VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Vẻ ngoài gợi cảm khó nhận ra của hot girl Hà thành cao 1m53 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576376)

TinNhanh247 01-25-2022 19:03

Vẻ ngoài gợi cảm khó nhận ra của hot girl Hà thành cao 1m53
 
12 Attachment(s)
Từng là một trong 'bộ ba sát thủ' đ́nh đám, hot girl Mẫn Tiên hiện tại ngày càng gợi cảm, trưởng thành hơn.


Hot girl Mẫn Tiên lần đầu được biết đến khi xuất hiện cùng Quỳnh Anh Shyn và An Japan trên mạng xă hội, 3 cô nàng bạn thân này được cộng đồng mạng gọi là “Bộ ba sát thủ”.


Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và gu thời trang x́ tin, xịn ṣ bộ ba trở thành hiện tượng mạng có một lượng fan khủng không thua kém bất kỳ ca sĩ hay diễn viên nào lúc bấy giờ.


10 năm trôi qua kể từ ngày đó, cả 3 đều có đường đi của ḿnh và những thay đổi nhất định. Riêng Mẫn Tiên, sau một thời gian sang Nhật Bản du học, cô nàng đă về nước.


Không dừng lại ở đó, cư dân mạng c̣n nhận ra phong cách của nàng hot girl Hà thành dạo này trưởng thành và gợi cảm hơn hẳn.


Mới đây trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, hot girl Mẫn Tiên đă tung ảnh diện bikini hai mảnh màu đỏ khoe vóc dáng gợi cảm.


V́ hiếm hoi mới thấy Mẫn Tiên đăng ảnh diện bikini nên bạn bè và fans đua nhau b́nh luận khen ngợi.


Thần thái tươi tắn, rạng rỡ của hot girl 25 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.


Mẫn Tiên tên thật là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, cô sinh năm 1996 tại Hà Nội.


Trong nhóm bạn thân, Mẫn Tiên được yêu thích nhờ vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào. Đồng thời, chiều cao chỉ 1m53 khiến cô được nhiều fan yêu mến gọi là "nấm lùn đáng yêu".


Dù có chiều cao khá khiêm tốn song Mẫn Tiên lại có lợi thế là bờ vai rất đẹp, cổ cao và cả xương quai xanh. Không chỉ trang phục mà ngay cả ánh mắt, biểu cảm và cách tạo dáng của Mẫn Tiên cũng đă thay đổi ít nhiều.


Không c̣n nhí nhố, tinh nghịch mà thay vào đó là sự trưởng thành, chín chắn nhất định.


Đây có thể xem là một cú chuyển đổi h́nh ảnh khá thành công của Mẫn Tiên từ h́nh tượng một hot teen đến một cô gái trưởng thành cuốn hút. Ảnh: FBNV


All times are GMT. The time now is 02:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04124 seconds with 8 queries