VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Báo Thái Lan "kinh ngạc" bởi điều mà Quang Hải chuẩn bị làm ở V-League (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576923)

miro1510 01-26-2022 19:52

Báo Thái Lan "kinh ngạc" bởi điều mà Quang Hải chuẩn bị làm ở V-League
 
1 Attachment(s)
Tờ Siamsport của Thái Lan tỏ ra kinh ngạc v́ thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC.

Siamsport cho biết, sau những màn tŕnh diễn ấn tượng tại ṿng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được rất nhiều đội bóng ở châu Á và châu Âu săn đón.


Quang Hải chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC?

Đặc biệt, thời hạn hợp đồng của ngôi sao tuyển Việt Nam với Hà Nội FC cũng chỉ c̣n đến tháng 4/2022, nên điều này khiến cho các CLB muốn đẩy nhanh quá tŕnh đàm phán.
Ngay cả Chanathip Sonkrasin của tuyển Thái Lan cũng khuyến khích cầu thủ 24 tuổi nên ra nước ngoài chơi bóng để phát triển tài năng.

Do vậy, truyền thông xứ chùa vàng cũng như tờ Siamsport đều dự đoán Quang Hải nhiều khả năng sẽ ra đi trước khi V-League 2022 khởi tranh.

Tuy nhiên, nhiều thông tin gần đây cho rằng đội bóng Thủ đô đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với chân sút sinh năm 1997.

“Chúng tôi đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Quang Hải. Nhưng hiện tại cậu ấy đang bận thi đấu ở ṿng loại thứ ba World Cup 2022, nên sau các trận đấu này chúng tôi sẽ gặp nhau để đưa ra quyết định cuối cùng.

Chúng tôi muốn giữa CLB Hà Nội và Quang Hải có cái nh́n chung và đi đến sự thống nhất trong tương lai”, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch Công ty cổ phần thể thao T&T nói.

Nhiều nguồn tin cho hay, đội chủ sân Hàng Đẫy muốn gia hạn với Quang Hải thêm 3 mùa giải. Mỗi mùa, cầu thủ quê Đông Anh sẽ nhận mức lót tay khoảng 5 tỷ đồng.

Mặc dù vậy, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về thương vụ đ́nh đám này.

Hiện tại, Quang Hải vẫn đang hội quân cùng đội tuyển Việt nam để chuẩn bị cho hai trận đấu với Australia và Trung Quốc tại ṿng loại thứ ba World Cup 2022.

damnoithatkhong 01-26-2022 21:53

Thằng Quang Hải được chọn đi sách déP và sai vặt. Tự hào quá vn! HAHAHAHA


All times are GMT. The time now is 12:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03474 seconds with 8 queries