VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Bình chọn "hoa hậu hổ" hài hước: Hổ ngờ nghệch và "hổ linh cẩu" tranh ngôi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576927)

miro1510 01-26-2022 19:59

Bình chọn "hoa hậu hổ" hài hước: Hổ ngờ nghệch và "hổ linh cẩu" tranh ngôi
 
12 Attachment(s)
Hổ ngờ nghệch ở Phú Thọ, "hổ heo quay" Thanh Hóa, "hổ linh cẩu" Tuyên Quang, "hổ hờn giận" ở Bạc Liêu... - Cư dân mạng đang nô nức "bỏ phiếu" cho những linh vật hổ hài hước nhất.

Cuộc thi "hoa hậu hổ" hài hước đang được độc giả Dân trí thích thú bình chọn. Ngoài những ứng cử viên sáng giá đã lộ diện như hổ Phú Thọ, hổ Bạc Liêu, không ít thí sinh mang khuôn mặt "bất chấp" khác đang dần lộ diện để đua tranh gắt gao "ngôi hậu".


Hổ Phú Thọ nổi lên là ứng cử viên số 1 cho ngôi hoa hậu hài hước với nụ cười nghị lực của năm. Nhìn hổ cười mà người xem muốn... mếu. Có lẽ, chú hổ Phú Thọ đang nghĩ về một năm vất vả và nhiều phần đau thương vì đại dịch.


Nắm giữ số phiếu sát nút từ bạn đọc là hổ Đắk Nông. Cư dân mạng đau đầu tìm hiểu khuôn mặt của hổ Đắk Nông có "quan hệ huyết thống" với Doremon hay không.


Hổ Đồng Nai chưa kịp "rửa mặt" đã lên nhận giải "hổ giống mèo nhất".


"Hổ lợn quay" Thanh Hóa khiến không ai nhịn được cười (Ảnh: Thanh Tùng).


"Hổ linh cẩu" Tuyên Quang có vẻ ngoài vừa dữ tợn vừa... dặt dẹo, khiến người xem phải câm nín.


Có màu lông giống hổ, cổ lại giống hươu, dáng giống ngựa vằn còn mặt thì của sư tử biển. Nhiều độc giả Cà Mau khi xem ảnh đã không dám nhận đây là linh vật của địa phương.


Dù là một trong 2 thí sinh tiềm năng được phát hiện sớm, nhưng vẻ mặt "hờn dỗi cả thế giới" của hổ Bạc Liêu không địch lại được với các thí sinh khác.


Có không ít bé hổ dễ thương xuất hiện trong cuộc thi. Trong đó có linh vật hổ Bắc Ninh. Tỉnh Bắc Ninh đã kết hợp vô cùng hài hòa khi sử dụng nhạc cụ trong văn hóa hát quan họ cùng với họa tiết mang tính nghệ thuật văn hóa dân gian, sử dụng chất liệu hiện đại tạo ra cảnh quan tráng lệ, nghệ thuật, sáng tạo.


"Siêu hổ" Lạng Sơn cũng là ứng cử viên của ngôi hoa hậu nhí. Hổ Lạng Sơn được mọi người dự đoán lấy nguyên tác từ trong Tom & Jerry trên Cartoon Network.


Đứng cuối bảng là những thí sinh kém hài hước nhất. Hổ TPHCM mang hình tượng "song hổ tương phùng" cao 3 m, dài gần 7 m, được tạo thành từ những lát thép, lát inox, thể hiện sự mạnh mẽ và kiêu hãnh.


Trong dàn thí sinh năm Nhâm Dần, hổ Phú Yên được đánh giá cao nhất về nhan sắc, thần thái.


Gia đình hổ ở Huế đến tham dự giải với mục tiêu vui là chính.


All times are GMT. The time now is 03:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04414 seconds with 8 queries