VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Tin mừng: Sau khi sinh con, "Thiên thần nội y" Romee Strijd đính hôn với bạn trai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576958)

PinaColada 01-26-2022 22:57

Tin mừng: Sau khi sinh con, "Thiên thần nội y" Romee Strijd đính hôn với bạn trai
 
2 Attachment(s)
"Thiên thần nội y" Romee Strijd đính hôn với bạn trai sau khi sinh con. Sau khi con gái đầu ḷng được hơn một tuổi, siêu mẫu áo tắm của hăng Victoria's Secret Romee Strijd và bạn trai Laurens van Leeuwen đă đính hôn.

Siêu mẫu người Hà Lan Romee Strijd vừa báo tin vui với người hâm mộ là cô đă đính hôn với bạn trai Laurens Van Leeuwen sau 12 năm hẹn ḥ. "Chân dài" 26 tuổi chia sẻ trên trang Instagram cá nhân loạt ảnh bạn trai cầu hôn cô khi cặp đôi đi trượt tuyết tại Thụy Sĩ.

Romee Strijd và bạn trai lớn lên ở thị trấn Zoetermeer tại Hà Lan. Strijd là bạn thân với em gái của Laurens Van Leeuwen. Cô và Laurens bắt đầu hẹn ḥ khi siêu mẫu 14 tuổi.

Laurens van Leeuwen sinh năm 1990. Cha của anh là Bert van Leeuwen - người dẫn chương tŕnh truyền h́nh nổi tiếng tại Hà Lan. Laurens van Leeuwen là người mẫu kiêm nhà tư vấn kinh doanh và đồng sáng lập một thương hiệu thời trang.

Siêu mẫu cao 1,81 m và bạn trai chào đón đứa con đầu ḷng - một cô con gái tên Mint - vào tháng 12 năm 2020. Trước đó, "thiên thần nội y" từng nhiều lần chia sẻ, mong ước lớn nhất của cô là được lên chức mẹ càng sớm càng tốt.

Người đẹp tóc vàng từng viết trên trang cá nhân rằng: "Tôi không có kinh nguyệt trong 7 năm và tôi rất lo rằng tôi không thể làm mẹ trong khi xây dựng gia đ́nh với Laurens Van Leeuwen là ước mơ lớn nhất của tôi. Tôi đă rất sợ rằng tôi sẽ không bao giờ có thể sinh con theo cách tự nhiên".

"Tôi t́m hiểu và nhận ra rằng tôi đă gây áp lực lên cơ thể của ḿnh rất nhiều. Và thành thật mà nói, mỗi cơ thể rất khác nhau nhưng tôi nghĩ trọng lượng của tôi không tốt cho cơ thể để hoạt động b́nh thường. Tôi đi đến kết luận rằng tôi nên tập thể dục ít hơn, không giới hạn thực phẩm, đối xử tốt với bản thân và nghỉ ngơi khi cần thiết. Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy biết ơn khi có kinh nguyệt trở lại và được làm mẹ. Xin gửi tới những người phụ nữ đang cố gắng thụ thai lời nhắn rằng, hăy tin tưởng vào bản thân và đối xử tốt với cơ thể của bạn".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1643237713
Romee Strijd chia sẻ ảnh bạn trai cầu hôn cô (Ảnh: Instagram).

Tháng trước, Romee cho biết cô rất vui mừng khi có một cô gái nhỏ trong cuộc sống của ḿnh. Romee nói: "Không thể tin được hôm nay Mint đă tṛn một tuổi... Năm nay thật đặc biệt. Cuộc sống của chúng tôi đă thay đổi hoàn toàn, từ việc luôn di chuyển và làm việc không ngừng, tôi và bạn trai đă trở thành bố mẹ và chỉ sống chủ yếu ở Hà Lan, được bao bọc bởi gia đ́nh".

Romee Strijd dành phần lớn thời gian chăm sóc con gái nhỏ trong năm vừa qua. Siêu mẫu xinh đẹp cũng hết lời khen bạn trai là ông bố hoàn hảo và chỉn chu.

Strijd sinh ra ở Zoetermeer, Nam Hà Lan. Cô được mời làm người mẫu từ khi cô mới 13 tuổi nhưng Romee Strijd từ chối v́ cô lo lắng là ḿnh c̣n quá trẻ và ngoài ra, thời điểm đó, cô có những mơ ước khác. Sau hai năm, ở tuổi 15, cô gái trẻ quyết định thử sức với nghề người mẫu và được kư hợp đồng với công ty quản lư người mẫu nổi tiếng DNA vào năm 2011. Romee Strijd rời trường học để theo đuổi nghề người mẫu nhưng quay lại Hà Lan vào năm 17 tuổi để hoàn thành việc học của ḿnh. Sau khi học xong chương tŕnh phổ thông, Romee Strijd chuyển đến thành phố New York, Mỹ và bắt đầu làm người mẫu chuyên nghiệp.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1643237713
Romee Strijd là siêu mẫu cưng của hăng Victoria's Secret (Ảnh: Getty Images).

Romee Strijd từng chụp h́nh cho nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle, Harper's Bazaar, Marie Claire, Madame Figaro, Maxim.... Cô là gương mặt quảng cáo của những thương hiệu thời trang lớn như Carolina Herrera, Alexander McQueen, Donna Karan, Stradivarius, Michael Kors, Giuseppe Zanotti, H&M, Juicy Couture, Victoria's Secret, và Marchesa.

Năm 2014, Romee Strijd lần đầu được tham gia tŕnh diễn tại Victoria's Secret Fashion Show và gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc ngọt ngào. Năm 2015, người đẹp chính thức trở thành thiên thần của hăng Victoria's Secret ở tuổi 20.

Strijd có gần 8 triệu fans trên Instagram. Cô lập kênh YouTube của ḿnh vào ngày 16 tháng 7 năm 2017. Tính đến năm 2021, kênh của người đẹp đă đạt gần 2 triệu lượt đăng kư và thu hút 160 triệu lượt xem.

Là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới nhưng Romee Strijd từng chia sẻ, với cô, gia đ́nh hạnh phúc là mối ưu tiên hàng đầu. Người đẹp đă thay đổi hoàn toàn nếp sống kể từ khi lên chức mẹ. Thay v́ liên tục nhận lời tŕnh diễn thời trang, chụp ảnh quảng cáo, Romee Strijd hầu như chỉ ở nhà chăm sóc cô con gái nhỏ. Trang cá nhân của siêu mẫu ngập tràn những h́nh ảnh dung dị và hạnh phúc bên bạn trai và "công chúa" nhỏ đáng yêu.

Vietbf@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 03:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03366 seconds with 8 queries