VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Cuộc sống của những người sở hữu cằm tṛn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1576995)

troopy 01-27-2022 00:20

Cuộc sống của những người sở hữu cằm tṛn
 
1 Attachment(s)
Cằm có thể nói là bộ phận cuối cùng trong việc phân tích khuôn mặt. Nó có thể cũng phản ánh sự may mắn của con cái... Đa số người có cằm tṛn đều có cuộc sống hạnh phúc.

1. Người có cằm tṛn là người hạnh phúc trong t́nh duyên

Người có cằm tṛn nhân hậu, tính t́nh cởi mở, dễ ḥa đồng, có duyên, nh́n rơ mọi việc, đối nhân xử thế, khiêm tốn, khoan dung độ lượng.

Nếu là nữ th́ phải rất gia đạo, c̣n nếu là nam th́ tính t́nh dịu dàng, mới có được t́nh yêu hạnh phúc. Loại người này không chỉ là người đoạt t́nh mà c̣n có tấm ḷng nhân hậu, con cái cũng có đức, hiếu thảo, có thể an hưởng tuổi già sung sướng.

Người phụ nữ trẻ cằm tṛn có cơ quan sinh dục và xương chậu vô cùng phát triển nên rất dễ sinh nở.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1643242805

2. Đàn ông có cằm tṛn thường may mắn hơn

Người có cằm tṛn dường như có phúc hơn, chúng ta thường gọi là phúc tướng. Người có kiểu mặt này là người hiền lành, lạc quan, bề ngoài có vẻ chất phác, hơi ngốc nghếch nhưng thực chất tâm t́nh lại rất tinh tế.

Đàn ông có tướng mặt này tính t́nh thường cụ thể hơn, v́ họ rất nhiệt t́nh với công việc, đối xử với người khác rất nhiệt t́nh nên sự nghiệp cũng hanh thông, thường hay gánh vác nhiều trách nhiệm nặng nề, nhược điểm là không linh hoạt và hào phóng.

Những người như vậy t́nh cảm thuận buồm xuôi gió, hôn nhân hạnh phúc, thuộc tuưp người hưởng thụ.

3. Phụ nữ sinh ra với chiếc cằm tṛn là người đồng cảm

Một cô gái có chiếc cằm tṛn không chỉ dễ ḥa đồng mà c̣n là một người phụ nữ rất hiểu chuyện. Trong sách xưa có câu: “Phong lưu vượng phu, vượng phu ích tử”. Ư nói: người phụ nữ có tướng cằm đầy đặn, hai cằm là tướng vượng phu ích tử.

Phụ nữ tuổi này sẽ rất tin tưởng vào t́nh yêu, tài lộc khá hanh thông, nhất là những năm về sau càng giàu có. Tâm t́nh ân cần ấm áp, phúc khí b́nh dân, nữ nhân như vậy thật có phúc!

4. Cằm hẹp và tṛn

Người có cằm hẹp và tṛn là những người ngưỡng mộ t́nh yêu tối cao, họ sẽ sống v́ t́nh yêu và chết v́ t́nh yêu.

Nếu một người đàn ông rơi vào trường hợp này, anh ta có thể thiếu khả năng thực tế và không phù hợp với thế giới tài chính cạnh tranh cao. V́ loại người này đầu óc minh mẫn hơn, tốt nhất nên làm công việc viết lách, có thể sẽ phát triển hơn.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 21:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03277 seconds with 8 queries