VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   "Sau khi Phi Nhung mất, ḿnh rơi vào trạng thái trầm cảm" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1577022)

Cupcake01 01-27-2022 01:19

"Sau khi Phi Nhung mất, ḿnh rơi vào trạng thái trầm cảm"
 
1 Attachment(s)
"Ḿnh buồn chán không muốn làm ǵ cả. Cửa tiệm, nhà hàng cũng không màng ra trông nom", Trizzie Phương Trinh tiết lộ.

Trizzie Phương Trinh và cố ca sĩ Phi Nhung có mối quan hệ thân mật như ruột thịt. Sau khi Phi Nhung ra đi, Trizzie Phương Trinh cùng gia đ́nh đứng ra lo liệu mọi chuyện cho cố ca sĩ.

Mới đây nhất, vợ cũ của Bằng Kiều tiết lộ sự ra đi của Phi Nhung khiến chị bị trầm cảm, rơi vào trạng thái chán nản mọi thứ:

"Sau khi Phi Nhung mất, ḿnh bị rơi vào trạng thái trầm cảm. Nỗi buồn nó cứ theo ḿnh dai dẳng, không thoát ra được. Ḿnh buồn chán không muốn làm ǵ cả. Cửa tiệm, nhà hàng cũng không màng ra trông nom.

Ḿnh biết nếu t́nh trạng đó kéo dài nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lư và sức khoẻ tinh thần nên ḿnh quyết định phải làm một cái ǵ đó để thoát ra và điều ḿnh làm là cắt đi mái tóc dài".

Trizzie Phương Trinh đă phải tự ḿnh nỗ lực vượt qua nỗi buồn, sự mất mát khi người thân yêu ra đi:

"Ḿnh đă từng đọc ở đâu đó là khi ḿnh thay đổi đột ngột một điều ǵ đó trong cuộc sống th́ ḿnh sẽ lừa được cái năo không suy nghĩ đến những chuyện buồn đau hay phiền muộn nữa. Và ḿnh đă lừa nó thành công".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1643246304
Trizzie Phương Trinh cắt ngắn mái tóc để vượt qua trầm cảm sau khi Phi Nhung qua đời.

Trizzie Phương Trinh cũng là người được mời tái hiện màn biểu diễn của cố ca sĩ Phi Nhung với ca khúc Lư con sáo Bạc Liêu ở Paris By Night số mới nhất. Bản thân Trizzie đă nỗ lực rất nhiều để thể hiện từ h́nh dáng cho tới biểu cảm sao cho giống người em quá cố. Nữ ca sĩ chia sẻ:

"Sau đêm diễn đầu tiên, các anh chị em nghệ sĩ và khán giả đều khen ḿnh diễn quá giống Phi Nhung, làm những người xem ai cũng rơi nước mắt. Nhưng đâu phải chỉ có người xem mới rơi nước mắt?

Trong lúc tŕnh diễn, người đứng trước tấm màn cũng rơi và người đứng phía sau tấm màn cũng đầm đ́a nước mắt. Ḿnh đă từng chia sẻ, đây là vai diễn khó nhất trong đời mà ḿnh từng diễn.

Nó khó là v́ người ḿnh đóng thế vai là đứa em của ḿnh vừa mới ra đi chưa được bao lâu. Giọng hát của em, h́nh ảnh của em như vẫn c̣n quanh quẩn đâu đó. Linh hồn của bài hát là cái bóng của Phi Nhung nên áp lực rất lớn".

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 17:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02613 seconds with 8 queries