VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Biden nói với nhân viên rằng ông muốn Bộ Tư pháp truy tố Trump (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1607212)

kentto 04-03-2022 00:25

Biden nói với nhân viên rằng ông muốn Bộ Tư pháp truy tố Trump
 
1 Attachment(s)
Joe Biden đang nói với các nhân viên rằng ông muốn Bộ Tư pháp truy tố cựu Tổng thống Trump và các đối thủ chính trị khác.

Trong một bài báo về việc Tổng chưởng lư Merrick Garland 'phải đối mặt với áp lực khi cuộc điều tra ngày 6 tháng 1 mở rộng,' The New York Times tuyên bố Biden muốn Garland truy tố Trump.

Tờ New York Times đưa tin : “Gần đây nhất là vào cuối năm ngoái, ông Biden đă tâm sự với giới nội bộ rằng ông tin rằng cựu Tổng thống Donald J. Trump là một mối đe dọa đối với nền dân chủ và nên bị truy tố, theo hai người quen thuộc với nhận xét của ông. ”

“Và mặc dù tổng thống chưa bao giờ nói thẳng những nỗi thất vọng của ḿnh với ông Garland, nhưng ông ấy đă nói riêng rằng ông ấy muốn ông Garland hành động ít giống một thẩm phán trầm ngâm hơn và giống như một công tố viên sẵn sàng hành động quyết định đối với các sự kiện vào tháng Giêng. 6. ”

Con trai của Joe Biden là Hunter hiện đang bị điều tra h́nh sự liên bang về tội trốn thuế, vận động hành lang nước ngoài và rửa tiền.

V́ vậy, câu hỏi đặt ra là, nếu Joe Biden muốn DOJ truy tố Trump, th́ anh ta sẽ can thiệp hoặc ảnh hưởng đến mức độ nào đối với cuộc điều tra liên bang đối với Hunter?

Thời báo New York đưa tin :

Cuộc điều tra ngày 6 tháng 1 là một cuộc thử nghiệm không chỉ đối với Garland mà c̣n đối với cả Biden. Cả hai người đều nhậm chức hứa hẹn sẽ khôi phục sự độc lập và danh tiếng của Bộ Tư pháp mà Trump đă cố gắng vũ khí hóa để đạt được lợi ích chính trị.

Đối với Biden, giữ lời hứa đó có nghĩa là mời những người ủng hộ giận dữ nói rằng họ sẽ giữ tổng thống đến những nhận xét mà ông đưa ra vào ngày kỷ niệm vụ tấn công Điện Capitol, khi ông thề đảm bảo rằng "quá khứ không bị chôn vùi" và nói. rằng những người lên kế hoạch cho cuộc bao vây đă "găm một con dao găm vào cổ họng nước Mỹ."

Một số người quen thuộc với t́nh h́nh cho biết, các quan chức Bộ Tư pháp không theo sát tổng thống về bất kỳ cuộc điều tra nào, kể cả những vụ liên quan đến con cái của ông. Những vụ việc liên quan đến Hunter Biden và Ashley Biden được giải quyết bởi các quan chức sự nghiệp, và những người thân cận với tổng thống, bao gồm cả cố vấn Nhà Trắng Dana Remus, không hề biết đến họ, những người này cho biết.

Bộ Tư pháp đă không đưa ra dấu hiệu công khai về thời gian của nó hoặc liệu các công tố viên có thể đang xem xét một trường hợp chống lại Trump hay không.

Ủy ban Hạ viện điều tra vụ tấn công ngày 6 tháng 1 có thể gửi giấy giới thiệu tội phạm đến Bộ Tư pháp, nhưng chỉ bộ này mới có thể buộc tội. Ban hội thẩm đang làm việc với tinh thần khẩn trương để xây dựng trường hợp của ḿnh trước cuộc bầu cử giữa kỳ năm nay, khi đảng Cộng ḥa có thể chiếm lại Hạ viện và giải tán ủy ban.

<blockquote class="twitter-tweet"><p lang="en" dir="ltr">BREAKING: Puti, I mean Biden wants to put his likely opponent Trump in jail for daring to dispute the election -- pressuring Garland to abuse power to target Trump and other political opponents: <a href="https://t.co/VWVXJq6SVr">https://t.co/VWVXJq6SVr</a></p>&mdash; Tom Fitton (@TomFitton) <a href="https://twitter.com/TomFitton/status/1510307463211454466?ref_src=twsrc%5Etfw">April 2, 2022</a></blockquote> <script async src="https://platform.twitter.com/widgets.js" charset="utf-8"></script>

sungthuong 04-03-2022 09:04

Truy to Con "C" ne Biden khung. Mot thang DAN DON va Xuan Ngoc hon mot loai Thu vat.

phokhuya 04-03-2022 13:25

Quote:

Originally Posted by sungthuong (Post 4459234)
Truy to Con "C" ne Biden khung. Mot thang DAN DON va Xuan Ngoc hon mot loai Thu vat.

Nước Mỹ bây giờ lạ lắm ai ơi.
Một tên phạm tội th́ được phong Thánh. Và một thằng phạm tội lại làm Tổng Thống.
:animated-laughing-i:animated-laughing-i

Chuyện laptop của Hunter Biden ngày càng lớn, và ảnh hưởng đến cả gia đ́nh Joe Biden với nhiều bằng chứng rơ rệt. Joe Biden vẫn một mực chối cải và muốn cho vụ này ch́m xuồng.
Tên này đang muốn đưa dư luận sang những câu chuyện khác để khỏa lấp đi chuyện ghê tởm của gia đ́nh hắn ta. Bây giờ th́ truyền thông toàn cầu đều đưa tin nóng hổi về cái laptop oan khiên này. Không những như vậy, họ c̣n cho chiếu lại đoạn tranh luận giữa hai ứng cử viên TT của năm 2020.
TT đă đưa chuyện Hunter Biden ra tranh luận, và tên lỉa Joe đă sừng sỏ nạt nộ như một con chó điên ở phút 2:30. Người dân Mỹ đă thật sự bất ngờ khi biết rằng họ đă bị tên đần độn này lừa từ hơn năm nay.




Cười chút chơi.:hafppy::hafppy:




anhhaila 04-04-2022 03:14

Mười ba tháng trôi qua , Adam Schiff và Liz Cheney miệt mài với những tin nhắn và thời gian hoạt động của Tổng Thống Trump trong ngày 6 tháng Giêng . Sửa đổi rất nhiều , tẩy xóa cũng nhiều mà không đưa ra được một bằng chứng cụ thể nào hợp lư để đi đến việc truy tố . Càng về lâu , về dài mọi chuyện cũng sẽ đi đến hồi kết như vụ Nga -Trump, dân chúng Hoa Kỳ biết sự thật đang nằm ở đâu , và h́nh phạt cho những kẻ nầy sẽ được tuyên án vào ngày bầu cử giữa kỳ sắp đến .


:animated-applause-s:animated-applause-s:animated-applause-s

dnguyen1 04-04-2022 19:31

Tin tức mới new tax plan from Hửi really fok https://www.msn.com/en-us/news/polit...bd55f45b67b416

:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i

Minhrau 04-04-2022 22:52

Biden nói với nhân viên rằng ông muốn Bộ Tư pháp truy tố Trump
good lucks
:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i

phokhuya 04-05-2022 23:47



All times are GMT. The time now is 01:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04512 seconds with 8 queries