VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hoàng Oanh đến nhà Nhã Phương - Trường Giang, 'check in' hồ cá koi bạc tỷ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1626735)

vuitoichat 05-17-2022 14:17

Hoàng Oanh đến nhà Nhã Phương - Trường Giang, 'check in' hồ cá koi bạc tỷ
 
1 Attachment(s)
Theo như đây cũng là lần đầu tiên con trai Hoàng Oanh và bé Destiny (ái nữ nhà Trường Giang) được gặp gỡ trong nhân dịp sinh nhật bạn thân Nhã Phương, Á hậu Hoàng Oanh đưa bé Max đến gặp mặt bạn bè.

Đón sinh nhật tuổi 32, Nhã Phương mời nhiều bạn bè thân thiết đến tham dự tiệc thân mật tại biệt thự nhà vườn của mình tại Vũng Tàu, trong đó có sự hiện diện của Á hậu Hoàng Oanh.

Người đẹp đem theo con trai Max đến nhà bạn thân. Cô nói đây là lần đầu tiên Max gặp lại hội chị em của mẹ từ khi cậu bé được 1 tháng tuổi.
https://i.postimg.cc/4x1d2v8F/1.jpg
Hội bạn thân của Nhã Phương dí dỏm đảo ngược số tuổi thành 23 thay vì 32

Hoàng Oanh hài hước đùa rằng đã kết sui gia với gia đình Nhã Phương và sẽ sớm cho Max và Destiny (con gái Trường Giang) gặp mặt nhau.

"Cảnh tượng các mẹ cảm thán khi gặp Max lần đầu tiên. Xin nhá hàng nhẹ là tối nay 2 bên sui sẽ chính thức gặp nhau và cho 2 đứa nhỏ ra mắt lần đầu tiên luôn. Không biết có 'quánh nhao' giành đồ chơi không đây Nhã Phương ơi", MC Hoàng Oanh viết.
https://i.postimg.cc/VsMzHBvB/2.jpg https://i.postimg.cc/YC2k953b/3.jpg

https://i.postimg.cc/yxX46j3M/4.jpg
Hoàng Oanh cùng con trai chơi đùa bên hồ cá koi tiền tỷ trong biệt thự nhà vườn của vợ chồng Trường Giang.

Được biết, bé Max sinh năm 2020, là con đầu lòng của Hoàng Oanh và chồng cũ. Trong khi đó, con gái Nhã Phương và Trường Giang sinh năm 2019, hơn Max 1 tuổi. Về đời sống cá nhân, Hoàng Oanh khá thoải mái khi chia sẻ hình ảnh quý tử lên mạng xã hội, cô vẫn đưa Max đi chơi cùng chồng cũ dù cả hai đã ly hôn.

Trái ngược lại, vợ chồng Trường Giang kín đáo trong việc đưa hình ảnh của công chúa nhỏ lên trang cá nhân. Khán giả chỉ một vài lần nhìn thấy bé Destiny thông qua livestream của hai vợ chồng. Cho đến giờ, Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa công khai chia sẻ bức hình rõ nét nào về con gái.

Từng nói về việc "giấu nhẹm" hình ảnh của con, Nhã Phương cho biết: "Phương thấy con gái còn quá nhỏ và sợ công khai. Vợ chồng Phương thống nhất, khi nào con lớn một chút, khi nào con muốn mọi người biết con là con của ba mẹ mới công khai. Cả hai vợ chồng đều mong con sẽ tận hưởng được trọn vẹn tình yêu của ba mẹ chứ không bị ảnh hưởng bởi dư luận".

Khu nhà vườn rộng rãi được hai vợ chồng Trường Giang được đặt theo tên gọi thân mật của con gái –. "Nhà trọ Destiny". Cặp sao xây dựng khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, có hồ nước, khu vui chơi dành riêng cho công chúa nhỏ.
https://i.postimg.cc/0yj3hPZR/5.jpg
Biệt thự ngoại ô đắt đỏ của Trường Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

https://i.postimg.cc/52DPGv6L/6.jpg

https://i.postimg.cc/KvRD2jXN/7.jpg https://i.postimg.cc/9MmyNFty/8.jpg


All times are GMT. The time now is 07:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03296 seconds with 8 queries