VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Thứ Trưởng Ngoại Giao CSVN – Hoa Kỳ gặp gỡ, thảo luận quan hệ song phương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1626811)

florida80 05-17-2022 20:37

Thứ Trưởng Ngoại Giao CSVN – Hoa Kỳ gặp gỡ, thảo luận quan hệ song phương
 
1 Attachment(s)
5/17
Theo thông cáo báo chí của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ, Thứ trưởng Ngoại giao Wendy Sherman vừa có cuộc gặp gỡ với ông Hà Kim Ngọc, thứ trưởng Ngoại Giao cộng sản Việt Nam, tại Washington vào hôm thứ Năm, 12 tháng Năm, thảo luận về những tiến bộ đáng ghi nhận trong những năm qua trong quan hệ song phương giữa Hoa Kỳ và Việt Nam.

Hai vị thứ trưởng đă thảo luận về mối quan hệ hợp tác kinh tế và an ninh mạnh mẽ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, vốn là nền tảng quan trọng trong việc xây dựng khu vực Ấn Độ – Thái B́nh Dương rộng mở, gắn kết và dựa trên luật lệ.

Hai nhà lănh đạo ngoại giao cũng thảo luận về những nỗ lực chung để đối phó với t́nh trạng biến đổi khí hậu và đại dịch COVID-19.

Trong cuộc họp, bà Sherman cũng nêu lên vấn đề nhân quyền và nhắc nhở Việt Nam về tầm quan trọng của việc thực hiện các trách nhiệm và cam kết quốc tế về nhân quyền.


All times are GMT. The time now is 18:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03066 seconds with 8 queries