VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Hơn 60% người Mỹ phản đối Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ hủy Roe V. Wade (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1626816)

florida80 05-17-2022 20:53

Hơn 60% người Mỹ phản đối Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ hủy Roe V. Wade
 
1 Attachment(s)
5/17

Sự ủng hộ cho quyền phá thai đă đạt mức cao kỷ lục tại Hoa Kỳ, khi hơn 60% người Mỹ phản đối Tối cao Pháp viện hủy Roe v. Wade. Trong cuộc khảo sát ư kiến mới nhất của NBC News, quyền phá thai nằm trong danh sách các vấn đề mà người Mỹ tin là quan trọng nhất và nhiều cử tri đă ủng hộ đảng Dân chủ hơn kể từ đầu năm nay khi mà cuộc bầu cử giữa kỳ tháng 11 đang ngày càng đến gần.

Theo cuộc thăm ḍ, tổng cộng 60% người Mỹ nói rằng phá thai phải luôn luôn hợp pháp (37%) hoặc hợp pháp hầu hết thời gian (23%). Nhưng cuộc khảo sát cũng cho thấy rằng dự thảo ư kiến của Tối cao Pháp viện về Roe v. Wade về căn bản không làm thay đổi đáng kể môi trường chính trị tổng thể trước cuộc bầu cử vào tháng 11 – với lạm phát và nền kinh tế vẫn là những vấn đề hàng đầu mà công chúng quan tâm, và sự ủng hộ của cử tri đối với Tổng thống Joe Biden giảm xuống dưới 40%.

Chỉ có 33% tán thành cách giải quyết nền kinh tế của Tổng thống Biden, 41% tán thành việc ông giải quyết cuộc chiến giữa Nga và Ukraine, và 59% tán thành việc tổng thống giải quyết đại dịch coronavirus. Bên cạnh đó, 75% người Mỹ nói rằng đất nước đang đi sai hướng.

Nhà thăm ḍ ư kiến của đảng Cộng ḥa Bill McInturff cho biết dữ kiện này là một khuyến cáo, cho thấy người dân tin rằng t́nh h́nh đất nước hiện tại tồi tệ như năm 2008 khi cuộc Đại suy thoái diễn ra. Tuy nhiên, bất chấp dữ kiện này, đảng Dân chủ vẫn đang ḥa với đảng Cộng ḥa trong câu hỏi về việc liệu đảng nào nên kiểm soát Quốc hội.


All times are GMT. The time now is 16:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03134 seconds with 8 queries