VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Lạc bước vào khu rừng tre đẹp nhất thế giới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1626901)

TinNhanh247 05-18-2022 01:16

Lạc bước vào khu rừng tre đẹp nhất thế giới
 
1 Attachment(s)
Không những có cảnh quan đẹp, khu rừng tre ở Nhật này c̣n có những âm thanh độc đáo như những bản nhạc du dương khi gió thổi qua tán lá tre.


Nằm ở quận Sagano nổi tiếng dọc theo ngoại ô phía Tây của Kyoto (Nhật Bản), khu rừng tre của Công viên Arashiyama là điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thiên nhiên.


Rừng tre Arashiyama là địa điểm thu hút nhiều du khách trong nước và nước ngoài của Nhật Bản mỗi năm.


Khi những tia nắng chiếu qua rừng tre, thẳng xuống những cây tre cao vút như những ṭa tháp tre, tạo nên cảnh tượng ánh nắng lung linh huyền ảo, đẹp mắt.


Hơn một cây số đường ṃn xuyên qua khu rừng tre tự nhiên này được ngăn cách phần lớn bởi lớp hàng rào cũng được làm bằng tre.


Những gốc cây ở đây có thể cao tới 25m và có đường kính tới 25cm. Tầng tầng lớp lớp cây tre cao chót vót, mảnh mai mọc san sát nhau tạo thành một khung cảnh đồ sộ ngập trong sắc xanh mướt mắt.


Rừng tre này là một địa điểm hoàn hảo cho việc lưu lại kỷ niệm trong chuyến tham quan Kyoto. Màu xanh bất tận của những cây tre tạo nên phông nền tuyệt vời để du khách chụp ảnh.


Các bức ảnh có thể ghi lại vẻ đẹp kỳ ảo của khu rừng, nhưng không ống kính nào có thể diễn tả hết được cảm giác đứng giữa những hàng tre - đó là một trải nghiệm đặc biệt, hoàn toàn không giống với bất kỳ khu rừng b́nh thường nào mà chúng ta từng biết.


Rừng tre Sagano với những thân cây tre xanh mướt cao chót vót đung đưa trong gió, va chạm vào nhau tạo nên tiếng kêu cót két và ḥa cùng tiếng lá cây xào xạc vô cùng độc đáo.


Chính phủ Nhật Bản đă đưa rừng tre Arashiyama vào danh sách “100 âm thanh cần được bảo tồn của Nhật Bản”.

Để có trải nghiệm tốt nhất, hăy ghé thăm rừng tre Arashiyama vào sáng sớm hoặc chiều muộn và tránh các ngày cuối tuần. Ảnh: IT.

MrKetchup 05-18-2022 03:23

H́nh này chụp mấy chục năm về trước v ậy. Tôi đi năm 2019 mà rừng tre thưa thớt, không giống như trong h́nh này chút nào


All times are GMT. The time now is 22:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03003 seconds with 8 queries