VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Chị em nào có lông mọc dày ở 3 vị trí này bảo đảm cực nhiều tài lộc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1626934)

goodidea 05-18-2022 01:55

Chị em nào có lông mọc dày ở 3 vị trí này bảo đảm cực nhiều tài lộc
 
1 Attachment(s)
Có 3 vị trí ở phụ nữ nếu có lông mọc dày và dài, rậm rạp, chứng tỏ tài vận càng tốt.

Nữ giới có lông dày ở vị trí này chứng tỏ người đó có thận khí dồi dào, nh́n chung thân thể rất cường tráng. Mẫu phụ nữ này siêng năng trong công việc, ổn định toàn diện, tính t́nh tương đối ổn định, là người đáng tin cậy.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1652838899

Có quư nhân về đường con cái, bất luận trong cuộc sống hay sự nghiệp đều thể hiện thần thông, thế nước ngồi vững, an tâm kiếm tiền, cuộc đời có thăng trầm, sa sút sớm hơn, không ngại khó khăn, nghèo khó, luôn có thể đạt được những điều lớn lao chứ không phải người nghèo khó.

Người phụ nữ có lông dài ở đầu ngón chân

Nếu có lông ở vị trí nà, chứng tỏ là người phụ nữ có cuộc sống sung túc, thịnh vượng, là biểu tượng của dương khí thịnh vượng, là chỗ dựa vững chắc cho con người.
Trong cuộc sống này, dù là tiền bạc, vận số tốt, tuổi thọ, con cái và t́nh cảm, tất cả đều có thể được chu toàn. Họ là người chăm chỉ, hiếu thảo, tính t́nh nóng nảy nhưng rất đảm đang, cần cù, tiết kiệm, quản lư gia đ́nh, là người vượng phu ích tử.

Lông mày dài và rậm

Hay c̣n gọi là cung Huynh đệ Phụ nữ có lông mày dài hai bên thái dương không chỉ là biểu tượng của sự trường thọ mà c̣n có tài lộc vô tận. Đặc biệt, phụ nữ có lông mày rậm và h́nh trăng lưỡi liềm là tướng vượng phu ích tử cả đời làm ăn phát đạt trong sự nghiệp, có vô số người trở thành phu nhân, ông chủ giàu sang.
Họ có thể nhận được sự ủng hộ của bạn bè về mọi mặt, vận mệnh như vịt gặp nước, thuận buồm xuôi gió.

Ngoài ra, hầu hết những người phụ nữ này đều rất coi trọng gia đ́nh, có thể chủ động đảm đương trách nhiệm gia đ́nh, cuộc sống cơm áo gạo tiền không phải lo toan.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 23:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03607 seconds with 8 queries