VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Chú rể qua đời trong đêm tân hôn, kết quả 'khám' hé lộ bí mật “động trời” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1627223)

nguoiduatinabc 05-18-2022 15:22

Chú rể qua đời trong đêm tân hôn, kết quả 'khám' hé lộ bí mật “động trời”
 
1 Attachment(s)
Một người phụ nữ và bạn trai hết mực yêu thương nhau. Người bạn trai luôn muốn tặng chị Lưu hôn lễ hoàn hảo và lăng mạn nhất. Vượt qua nhiều khó khăn, hai người cuối cùng cũng quyết định sẽ ở bên nhau trọn đời.

Trong ngày trọng đại, chị Lưu vừa hạnh phúc vừa hồi hộp v́ cuối cùng cũng có thể kết hôn với người đàn ông trong mơ. Do hôm đó là ngày vui nên chú rể uống rất nhiều với quan khách. Sau vài lượt tiếp rượu, anh cảm thấy khó chịu nên được d́u vào pḥng ngủ nghỉ ngơi, chỉ c̣n lại chị Lưu và bố mẹ chú rể tiếp khách.

Khi mọi chuyện đă xong xuôi, chị Lưu về pḥng th́ phát hiện cả người chú rể lạnh toát, dù vô cùng hoảng sợ nhưng chị vẫn giữ được b́nh tĩnh, nhanh chóng gọi xe cấp cứu. Đáng tiếc, khi xe cứu thương đến nơi, chú rể đă không c̣n dấu hiệu của sự sống.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1652887371

Chị Lưu nghi có chuyện khuất tất nên đ̣i khám nghiệm tử thi bằng được. Kết quả cho thấy nguyên nhân dẫn đến cái chết của chú rể là do ngộ độc, phản ứng hóa học giữa rượu và thuốc bắc đă khiến anh đột tử.

Trong lúc chị Lưu vẫn đang hoang mang cực độ, mẹ chú rể bất ngờ khóc lớn và hét lên: "Sao có thể như vậy được? Không thể như vậy được".

Hóa ra, v́ muốn nhanh có cháu nội nên mẹ của chú rể đă nghe theo lời người khác, lén thêm thuốc bắc vào rượu của con trai, kết quả hại con mất mạng ngay đêm tân hôn. Lúc này, chị Lưu vừa bối rối vừa đau khổ, không biết phải làm sao. Mẹ của chú rể hiện đă bị cảnh sát đưa về đồn để tiếp tục điều tra, làm rơ vụ việc.

Trước đó, một đám cưới ở Ấn Độ từng gây xôn xao dư luận khi chú rể kết hôn với em của cô dâu ngay sau khi cô dâu đột tử tại đám cưới. Cụ thể, đám cưới được tổ chức ở làng Samspura, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Khi đang làm lễ trao hoa với chú rể Mangesh Kumar, cô dâu Surabhi bất ngờ lên cơn đau tim và gục xuống.

Một bác sĩ được mới đến nơi tổ chức đám cưới để cấp cứu cho cô dâu nhưng cô không qua khỏi. Thay v́ kết thúc hôn lễ, hai bên gia đ́nh lại quyết định làm đám cưới cho chú rể và Nisha - một trong số em gái của cô dâu. Thi thể của Surabhi được đặt ở một căn pḥng khác trong lúc hôn lễ của Kumar và Nisha diễn ra. Sau đám cưới, gia đ́nh ngay lập tức tổ chức tang lễ cho cô dâu Surabhi.

hieukytran 05-19-2022 11:39

Đồ ba xạo


All times are GMT. The time now is 14:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03630 seconds with 8 queries