VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Tang lễ của 'Hoàng Dược Sư' Tăng Giang (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1627287)

Hanna 05-18-2022 17:06

Tang lễ của 'Hoàng Dược Sư' Tăng Giang
 
1 Attachment(s)
Tăng Giang đột tử vào ngày 27/4. Tang lễ của nam diễn viên diễn ra nhanh gọn trong khoảng hơn một tiếng, lượng người đến viếng bị hạn chế v́ dịch bệnh.
Ngày 18/5, On đưa tin tang lễ của nam diễn viên Tăng Giang diễn ra ở Hong Kong. Lễ viếng cố nghệ sĩ được tổ chức kín đáo, nhanh gọn trong hơn một tiếng.

Theo On, Tăng Mộ Tuyết, con gái Tăng Giang, lo liệu tang lễ cho cha bên cạnh sự giúp đỡ của Hiệp hội Diễn viên Hong Kong. Con trai cố nghệ sĩ với người vợ đầu Lam Đệ vắng mặt. Anh không thể từ Canada về Hong Kong đưa tiễn cha v́ dịch bệnh. Theo HK01, một số nghệ sĩ như Phùng Hải Luân, Hồ Phong đến dâng hoa, tiễn biệt Tăng Giang về nơi an nghỉ.

Tăng Mộ Tuyết cho biết sự ra đi của Tăng Giang là cú sốc lớn với gia đ́nh. "D́ Tiêu Giao và mẹ tôi rất đau ḷng. Họ khó ḷng trụ vững nếu cứ nh́n thấy cha tôi nằm đó", Tăng Mộ Tuyết chia sẻ

Ngày 27/4, HK01 đưa tin nam diễn viên Tăng Giang qua đời ở tuổi 88. Nguồn tin cho biết ngôi sao Anh hùng xạ điêu bản 1983 đột tử trong khách sạn tại Tsim Sha Tsui, Hong Kong. Theo lời khai của nhân viên khách sạn, Tăng Giang trở về Hong Kong từ Singapore và đang cách ly y tế.

Sáng 26/4, ông tiến hành kiểm tra Covid-19 trong t́nh trạng khỏe mạnh, âm tính với SARS-CoV-2. Đến sáng 27/4, nhân viên y tế đến pḥng Tăng Giang để kiểm tra lần 2, nhưng không được hồi đáp. Khi mở cửa, họ phát hiện Tăng Giang nằm bất tỉnh dưới sàn, đă tắt thở và không c̣n mạch đập.

Tăng Giang tên thật Tăng Quư Nhất, sinh năm 1934. Ông là diễn viên kỳ cựu, được kính trọng ở showbiz Hong Kong. Tăng Giang từng diễn xuất trong các tựa phim nổi tiếng như Đại thời đại, Bản sắc anh hùng, Thám tử phố Tàu 2, Bao Thanh Thiên... Năm 2015, Tăng Giang giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Kim Tượng với tác phẩm Thiết thính phong vân 3.


All times are GMT. The time now is 10:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03571 seconds with 8 queries