VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Triều Tiên có thể thử hạt nhân hoặc tên lửa khi Tổng thống Biden thăm châu Á (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1627480)

nguoiduatinabc 05-19-2022 04:14

Triều Tiên có thể thử hạt nhân hoặc tên lửa khi Tổng thống Biden thăm châu Á
 
1 Attachment(s)
Joe Biden sẽ thăm Hàn Quốc và Nhật Bản từ 20-24/5. Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ Jake Sullivan cho biết. Mỹ đang chuẩn bị cho mọi t́nh huống bao gồm cả việc Triều Tiên thử hạt nhân hoặc tên lửa, hoặc cả hai, trong thời gian diễn ra chuyến thăm của Tổng thống Biden.

Theo ông Sullivan, Mỹ đang phối hợp chặt chẽ với Hàn Quốc và Nhật Bản về khả năng này và cá nhân ông cũng đă thảo luận vấn đề Triều Tiên với ông Dương Khiết Tŕ, Chủ nhiệm Văn pḥng Ủy ban Công tác Ngoại sự Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Ông Sullivan nhấn mạnh Mỹ đă sẵn sàng có những điều chỉnh ngắn và dài hạn về mặt quân sự nhằm đảm bảo sự pḥng vệ và răn đe của các đồng minh trong khu vực cũng như đối phó với mọi hành động khiêu khích của Triều Tiên.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1652933670

Trong khi đó, Thư kư báo chí Nhà Trắng Karine Jean Piere cho biết Tổng thống Biden sẽ không thăm khu phi quân sự giữa Hàn Quốc và Triều Tiên trong chuyến thăm Hàn Quốc bắt đầu từ thứ Sáu tới.


All times are GMT. The time now is 23:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03851 seconds with 8 queries