VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Tom Cruise được Cannes chào đón bằng dàn máy bay tiêm kích siêu oách, ẵm luôn giải (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1627519)

TinNhanh247 05-19-2022 08:15

Tom Cruise được Cannes chào đón bằng dàn máy bay tiêm kích siêu oách, ẵm luôn giải
 
1 Attachment(s)
Ngày 18/5, Tom Cruise cùng đoàn làm phim Top Gun: Maverick đă có màn xuất hiện đầy ấn tượng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2022. Điểm sáng của thảm đỏ năm nay chính là dàn máy bay tiêm kích bay lượn trên bầu trời trong khoảnh khắc nam tài tử Hollywood cùng đoàn phim Top Gun xuất hiện.


Ở tuổi 59, Tom Cruise xuất hiện đầy lịch lăm trong bộ vest đen. Nam tài tử cũng tỏ ra rất thân thiện với giới báo chí và người hâm mộ. Anh nhiệt t́nh chụp ảnh, kư tặng mọi người với nụ cười luôn thường trực trên môi.

Người hâm mộ chào đón tài tử bằng những tràng pháo tay và tiếng ḥ reo không ngớt. Cùng lúc, đội bay biểu diễn Patrouille de France của Không quân Pháp bay lượn trên cao, phun lên bầu trời những vệt khói màu đỏ, trắng và xanh lam.


Theo Reuters, một số người đă có mặt từ sáng sớm để được gặp thần tượng. Có thể thấy nam tài tử nhận được sự chào đón rất nhiệt liệt từ khán giả sau ba thập kỷ vắng bóng tại liên hoan phim danh giá này. Đây là lần hiếm hoi Tom Cruise đến Cannes. Lần cuối cùng tài tử dự liên hoan phim là vào năm 1992 khi anh đi quảng bá phim Far and Away với vợ cũ - minh tinh Nicole Kidman.


Trong liên hoan phim năm nay, Pierre Lescure - chủ tịch sự kiện - đă thông báo trao tặng nam tài tử giải Cành Cọ Vàng danh dự, dành cho những người có đóng góp đặc biệt cho điện ảnh nhưng chưa chiến thắng tại Cannes.


Ban tổ chức phát một đoạn video điểm lại những vai diễn làm nên tên tuổi Tom Cruise để vinh danh anh. Tài tử cũng phát biểu và trả lời phỏng vấn về đam mê điện ảnh của bản thân. Được biết, LHP Cannes nằm trong tour quảng bá của đoàn phim Top Gun: Maverick. Tác phẩm chỉ tham gia tŕnh chiếu, không tranh giải.


All times are GMT. The time now is 11:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03471 seconds with 8 queries