VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Tác giả 'Cách giết chồng' hầu ṭa v́ cáo buộc giết chồng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1627523)

TinNhanh247 05-19-2022 08:18

Tác giả 'Cách giết chồng' hầu ṭa v́ cáo buộc giết chồng
 
1 Attachment(s)
Crampton Brophy, tác giả bài blog có tựa đề 'How to murder your husband' (tạm dịch: Cách giết chồng) đang hầu ṭa v́ bị buộc tội bắn chết chồng Daniel Brophy.

Công tố viên cho biết nhà văn 71 tuổi, người có loạt tiểu thuyết Wrong Never Felt So Right bao gồm The Wrong Husband và The Wrong Lover, đă phải vật lộn để thanh toán các khoản vay của ḿnh, nhưng vẫn duy tŕ 10 hợp đồng bảo hiểm có thể chi trả cho bà 1,4 triệu USD trong trường hợp chồng bà qua đời, AFPđưa tin ngày 19/5.

Bà Brophy đến nay vẫn phủ nhận các cáo buộc.

“Tôi có thể xoay xở tài chính tốt khi Dan c̣n sống hơn là khi ông ấy chết”, bà nói trên ṭa tại Portland tuần này, theo báo The Oregonian.

Công tố viên Shawn Overstreet cho biết camera an ninh đă ghi lại cảnh chiếc xe tải nhỏ của Crampton Brophy bên ngoài Học viện Ẩm thực Oregon vào ngày 2/6/2018 vào gần đúng thời điểm người chồng - là đầu bếp dạy nghề ở đó - bị sát hại tại một trong những lớp học của trường.


Bà Nancy Crampton Brophy tại một phiên ṭa ngày 6/4. Ảnh: The Oregonian.

Daniel Brophy (63 tuổi) được các học sinh phát hiện đă chết trong trường với 2 vết đạn bắn.

"Bà đă ở đó cùng thời điểm mà ai đó t́nh cờ bắn chồng bà bằng loại súng mà bà sở hữu và ṇng của khẩu súng này hiện mất tích một cách bí ẩn", công tố viên nói.

Crampton Brophy nói với ṭa bà không c̣n nhớ ǵ về khoảng thời gian ở hiện trường, dù thừa nhận đă đến đó. Khi được cho xem camera an ninh ghi lại h́nh ảnh và đang ở trong khu vực trường, bà nói rằng ḿnh đang lái xe xung quanh để lấy cảm hứng viết văn.

Các nhà điều tra cho biết ṇng của khẩu súng ngắn Glock được sử dụng trong vụ giết người được nghi phạm mua trên eBay. Phần ṇng này đă biến mất và vẫn chưa được t́m thấy dù cảnh sát đă ráo riết t́m kiếm.

Crampton Brophy thừa nhận đă mua một khẩu súng lục Glock để chồng ḿnh pḥng thân mỗi khi ông đi hái nấm trong rừng, c̣n phần ṇng súng bà mua là để nghiên cứu tư liệu viết một cuốn tiểu thuyết đang dang dở.

Phiên ṭa bắt đầu từ tháng 4 và vẫn đang tiếp tục.


All times are GMT. The time now is 14:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03100 seconds with 8 queries