VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Gần một nửa số tài khoản theo dơi ông Biden trên Twitter là giả mạo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1627543)

Romano 05-19-2022 09:10

Gần một nửa số tài khoản theo dơi ông Biden trên Twitter là giả mạo
 
1 Attachment(s)
Kết quả một cuộc điều tra do hăng phần mềm SparkToro thực hiện cho thấy có đến 49,5% trong tổng số hơn 22,2 triệu người theo dơi Tổng thống Mỹ Joe Biden trên Twitter là giả.SparkToro xác định “người theo dơi giả mạo” là những tài khoản không thể liên lạc được, không bao giờ đăng tweet nào, có thể do bị chiếm đoạt, là spam hoặc không bao giờ có hoạt động nào trên Twitter.

Ông chủ Tesla Elon Musk, người đang cố gắng mua lại Twitter, bày tỏ lo ngại về t́nh trạng gia tăng số lượng tài khoản giả và đề xuất xóa bỏ những tài khoản như vậy.

Musk nói rằng ông tin 20% tổng tài khoản trên Twitter là giả và sẽ không xúc tiến thương vụ mua lại mạng xă hội này với giá 44 tỷ USD cho đến khi vấn đề được xử lư.

Tổng giám đốc điều hành Twitter Parag Agrawal bác bỏ chỉ trích, khẳng định mạng xă hội này đ́nh chỉ hơn nửa triệu tài khoản mỗi ngày và chặn nhiều triệu tài khoản bị nghi là spam.SparkToro cũng đă kiểm tra các tài khoản theo dơi Musk và phát hiện gần 70,2% trong tổng số 93,3 triệu người theo dơi ông là giả.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tuần này, tỷ phú Musk chỉ trích Tổng thống Biden, cảnh báo rằng nếu chính phủ tiếp tục in tiền, lạm phát sẽ càng tồi tệ và Mỹ có thể sẽ rơi vào t́nh cảnh như Venezuela.

“Chính quyền hiện tại có vẻ không làm được nhiều. Chính quyền Trump, ngoài Trump ra th́ có rất nhiều người làm việc hiệu quả”, tỷ phú Musk nói.

Trước đó, Nhà Trắng và ông chủ Amazon Jeff Bezos có cuộc “bút chiến” trong nhiều ngày về chuyện lạm phát và tăng thuế với người giàu và các tập đoàn.

Thai Binh 05-19-2022 09:25

Quote:

Gần một nửa số tài khoản theo dơi ông Biden trên Twitter là giả mạo
Đừng tin những ǵ Biden nói.
Hảy nh́n kỷ những ǵ CS làm.


All times are GMT. The time now is 01:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04566 seconds with 8 queries