VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Bán kẹo trộn cần sa ngang nhiên rao bán trên Instagram và Snapchat (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1627587)

Hanna 05-19-2022 09:39

Bán kẹo trộn cần sa ngang nhiên rao bán trên Instagram và Snapchat
 
2 Attachment(s)
Những kẻ liều lĩnh dám bán kiểu trộn cần sa vào đồ ăn, c̣n ngang nhiên rao bán trên mạng chính thống. Ba thành viên của nhóm tội phạm bán kẹo tẩm cần sa qua mạng xă hội đă bị kết án sau cuộc điều tra của Metropolitan.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1652952857
Tang vật bị thu giữ trong vụ án

Cảnh sát bắt đầu điều tra sau khi Olivia Butler - 24 tuổi, bị khám xe v́ sử dụng phương tiện không có bảo hiểm ở Camden vào tháng 1 năm ngoái.

Các sĩ đă khám xét chiếc xe và t́m thấy một số hộp kẹo và đồ uống có chứa THC - thành phần kích thích thần kinh chính trong cần sa.

Số đồ ngọt được gói trong các gói trông kẹo có thương hiệu, bao gồm Haribo và Smarties. Nhóm này cũng bán xi-rô cần sa trong các chai thuốc.

Thanh tra thám tử Darren Jones nói: "Nhóm tội phạm này nghĩ họ có thể ngang nhiên bán các chất nguy hiểm trên mạng xă hội mà không bị xử lư. Các sĩ quan đă ngăn chặn hành vi phạm tội của họ và phá vỡ một chuỗi cung ứng chất cấm lớn”.

Butler - 24 tuổi, ở Evan Cook Close, Peckham, tuyên bố không biết ǵ về vụ việc, và nói với các sĩ quan rằng ḿnh được một người bạn nhờ đưa những chiếc hộp cho người khác.

Trong quá tŕnh điều tra, các cảnh sát đă phân tích 114,629 tin nhắn và 67,964 ảnh trên điện thoại của Butler.

Nội dung được khôi phục trên điện thoại dẫn đến việc bắt giữ Reo Mangal - 24 tuổi và Ceroan Mangal - 35 tuổi.

Các sĩ quan phát hiện ra nhóm này đă sử dụng Snapchat và Instagram để bán kẹo cần sa trên khắp đất nước.

Các sản phẩm được vận chuyển qua đường bưu điện và tiền được trả vào ba tài khoản ngân hàng liên kết với ba cá nhân này.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1652952857
Reo Mangal

Một thành viên nhận án tù 30 tháng.

Sau khi điều tra, các sĩ quan đă đột kích ba ngôi nhà vào tháng 10 và các nghi phạm đă bị bắt.

Butler bị kết án 9 tháng tù treo, 24 tháng quản chế, sau khi nhận tội tàng trữ với ư định cung cấp chất cấm loại B và tham gia vào việc cung cấp chất cấm loại B.

Reo Mangal - 24 tuổi, ở Nazareth Gardens, Southwark, bị kết án 30 tháng tù sau khi nhận tội tàng trữ với ư định cung cấp chất cấm loại B, cung cấp chất cấm loại B và tham gia vào việc cung cấp chất cấm loại B.

Ceroan Mangal - 35 tuổi, ở Pemberton Gardens, Archway, đă bị kết án 8 tháng tù treo, 24 tháng quản chế, sau khi nhận tội tàng trữ chất cấm loại B và tham gia cung cấp chất cấm loại B.

Cả ba bị kết án tại Ṭa án Wood Green Crown vào thứ Năm (12/5).

“Không nên đánh giá thấp tác động của những chất này - chúng có thể gây ra phản ứng không mong muốn. Cần sa ăn được thường mạnh hơn các sản phẩm khác và khách hàng không thể biết được những thành phần trong đó", ông Jones nói thêm, "Loại bỏ chất cấm và các chất nguy hiểm khác khỏi cộng đồng là ch́a khóa để giảm tội phạm liên quan đến buôn bán chất cấm, chẳng hạn như bạo lực và hành vi chống đối xă hội".


All times are GMT. The time now is 15:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03738 seconds with 8 queries