VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Thủ tướng Đức: Cuộc chiến ở Ukraine là khủng hoảng lớn nhất EU từng đối mặt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1627593)

Romano 05-19-2022 09:47

Thủ tướng Đức: Cuộc chiến ở Ukraine là khủng hoảng lớn nhất EU từng đối mặt
 
1 Attachment(s)
Phát biểu trước Quốc hội Đức ngày 19/5 trước thềm Hội nghị Thượng đỉnh EU về Ukraine vào cuối tháng này, Thủ tướng Đức Olaf Scholz đă gọi cuộc chiến ở Ukraine là cuộc khủng hoảng lớn nhất mà EU từng đối mặt trong lịch sử của ḿnh.
Ông Scholz cũng gọi cuộc chiến này là "một bước ngoặt lịch sử" và cho rằng các thành viên EU phải đương đầu với nó bằng sự đoàn kết.

"Sức ép từ bên ngoài càng lớn th́ EU càng cần sát cánh và hành động cùng nhau. Chúng ta đều có một mục tiêu chung, đó là Nga sẽ không giành chiến thắng trong cuộc chiến này. Ukraine phải giành ưu thế".Thủ tướng Đức cũng giải thích đó là lư do tại sao Đức cung cấp hỗ trợ cho Ukraine, trong đó bao gồm cả các vũ khí hạng nặng và tiếp nhận người tị nạn Ukraine.


Ông Scholz cho biết, Đức sẽ không tiến hành bất kỳ động thái nào khiến NATO trở thành một phần của cuộc xung đột ở Ukraine. Ông nhấn mạnh Đức sẽ không thực hiện những biện pháp đơn lẻ.

"Chúng tôi sẽ không làm bất kỳ điều ǵ khiến NATO trở thành một bên xung đột", Thủ tướng Đức khẳng định./.


All times are GMT. The time now is 07:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03297 seconds with 8 queries