VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Cửa hàng tiện lợi có vị trí bất tiện nhất (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1627607)

sunshine1104 05-19-2022 11:23

Cửa hàng tiện lợi có vị trí bất tiện nhất
 
2 Attachment(s)
Để đến được cửa hàng tiện lợi nằm ở công viên tỉnh Hồ Nam, du khách phải leo lên một vách núi cao 120 m.

Cửa hàng thực chất là cḥi gỗ nhỏ, chỉ đủ chỗ cho một người đứng, bên trong bày bán đồ ăn nhẹ, khoai tây chiên và nước uống, phục vụ khách leo núi muốn nạp thêm năng lượng giữa chừng.

Khách mua hàng phải leo lên một vách núi cao 120 m của công viên địa chất quốc gia Shiniuzhai, tỉnh Hồ Nam. Do vị trí khó tiếp cận, nơi này được mệnh danh là "cửa hàng tiện lợi bất tiện nhất thế giới".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1652959386
Có gần 50 triệu lượt xem và t́m kiếm về cửa hàng tiện lợi này trên nền tảng Weibo. Ảnh: CGTN

Theo CCTV, cửa hàng chỉ có một nhân viên. Giá các món được bày bán phải chăng, một chai nước là 2 tệ (gần 7.000 đồng). Điều khiến nhiều người quan tâm nhất là nhân viên. "Chắc hẳn các nhân viên của công viên địa chất phải mất nhiều sức lực để leo lên và xuống nơi này mỗi ngày", một người nhận xét.

Các nhân viên trực bán hàng cho biết công việc hàng ngày là đứng bán, và bổ sung các món hàng đă hết từ trước b́nh minh để phục vụ khách trong ngày. "Ban đầu mọi nhân viên mới đều khá sợ hăi khi được giao việc. Nhưng họ đều nhanh chóng làm quen. Vấn đề duy nhất của chúng tôi chính là toilet. Thật mệt khi mỗi lần muốn sử dụng toilet, bạn phải leo lên và xuống. Do đó, chúng tôi đều cố gắng không uống quá nhiều nước", một nhân viên bán hàng cho biết.

"Những người mua hàng đều thể hiện sự biết ơn v́ có dịch vụ này. V́ vậy, chúng tôi cảm thấy công việc của ḿnh rất ư nghĩa", một nhân viên khác cho biết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1652959386
Doanh thu cửa hàng cũng ít v́ không có nhiều khách mua đồ. Ảnh: CGTN

Công viên địa chất quốc gia Shiniuzhai là một điểm du lịch ngắm cảnh nổi tiếng với những vách đá dựng đứng, thác nước và đường ṃn leo núi đẹp. Theo CCTV, cửa hàng tiện lợi trong công viên mở cửa vào năm 2018 nhưng hiện đóng do Covid-19 bùng phát. Họ sẽ mở lại khi dịch bệnh được đẩy lùi.


All times are GMT. The time now is 07:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02946 seconds with 8 queries