VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Quay cảnh "nóng" với nữ học viên trong buồng lái, phi công bị sa thải (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1629720)

vuitoichat 05-24-2022 15:07

Quay cảnh "nóng" với nữ học viên trong buồng lái, phi công bị sa thải
 
2 Attachment(s)
Theo như nam phi công kiêm đào tạo lái máy bay, 28 tuổi, cùng một nữ học viên 21 tuổi điều khiển chiếc máy bay Cessna 172 di chuyển ở vùng Ryazan, miền tây nước Nga, khiến trong lúc máy bay ở trên không trung, nam phi công chọn chế độ lái tự động để có thời gian "thân mật" với nữ học viên một trường hàng không ở Nga.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1653404767
Cảnh thân mật giữa nam phi công và nữ học viên ở trong buồng lái máy bay. Ảnh: Newsflash

Trang News.com.au hôm 24/5 dẫn tin từ tờ Gazeta (Nga) cho hay, một nam phi công Nga, 28 tuổi, bị sa thải sau khi video "cảnh nóng" của anh này với nữ học viên trong buồng lái bị ṛ rỉ lên mạng xă hội.

Nam phi công kiêm đào tạo lái máy bay, 28 tuổi, cùng một nữ học viên 21 tuổi điều khiển chiếc máy bay Cessna 172 di chuyển ở vùng Ryazan, miền tây nước Nga, theo tờ Gazeta.

Nam phi công - làm việc tại Trường bay hàng không dân dụng Sasovo, cách Moscow khoảng 400 km về phía đông nam - bị cáo buộc thuyết phục nữ học viên quan hệ t́nh dục trên máy bay để đổi lấy các bài học nâng cao và thời gian được điều khiển máy bay.

Ban đầu, nữ học viên từ chối v́ nam phi công đă kết hôn nhưng sau đó đồng ư v́ nhận được thêm nhiều lời hứa hẹn hấp dẫn. Khi được hỏi về chuyện đă xảy ra, nữ học viên cho biết nam phi công bật chế độ lái tự động và cặp đôi chỉ ôm hôn nhau mà không "đi xa" hơn. Cô gái khẳng định vụ việc không lặp lại lần thứ 2. Cặp đôi c̣n quay video lại toàn bộ sự việc.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1653404767
Nữ học viên ngồi trong buồng lái của chiếc máy bay Cessna 172. Ảnh: Newflash

Vụ việc bị lộ sau khi nữ học viên có tranh căi với một học viên khác và bị người này lấy video rồi đăng lên mạng xă hội, theo truyền thông địa phương.

Khoảng 1 tháng sau sự việc, Trường bay hàng không dân dụng Sasovo mới biết về video. Một số nhân viên của trường xem được video và xác nhận 2 nhân vật chính là người trong trường. Trường Sasovo quyết định sa thải nam phi công và buộc nữ học viên thôi học.


All times are GMT. The time now is 21:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03722 seconds with 8 queries