VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Đôi vợ chồng gốc Việt thiệt mạng trong lúc cảnh sát rượt bắt kẻ đua xe (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1629725)

vuitoichat 05-24-2022 15:24

Đôi vợ chồng gốc Việt thiệt mạng trong lúc cảnh sát rượt bắt kẻ đua xe
 
1 Attachment(s)

Một đôi vợ chồng gốc Việt bị thiệt mạng trong lúc cảnh sát rượt bắt hai chiếc xe vi phạm luật giao thông chạy trên đường phố với tốc độ rất nhanh, khiến tai họa đă xảy ra cho một cặp vợ chồng gốc Việt này tại thủ phủ của tiểu bang California vào sáng thứ Bảy vừa qua.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1653405878
Di ảnh của ông Nguyễn B́nh và bà Lê Tiên trong một ngôi chùa tại Sacramento, California. (Erin Heft / KRCA News / Twitter)

Theo tin của các đài truyền h́nh địa phương, hai nạn nhân là bà Lê Tiên, 46 tuổi, và ông Nguyễn B́nh, 54 tuổi. Cả hai đều sống tại Sacramento.

Các thân nhân nói với đài truyền h́nh KRCA 3 rằng cặp vợ chồng này làm nghề móng tay tại một tiệm nail trong vùng Roseville. Cái chết của họ đă để lại hai đứa con gồm một gái 8 tuổi và một trai mới có 5 tuổi. Gia đ́nh cho biết hai vợ chồng đă lái xe đi mua cà phê vào sáng thứ Bảy, khi xe của họ bị tông mạnh bởi một chiếc xe khác đang bị cảnh sát rượt đuổi.

Tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ 45 phút sáng. Cảnh sát Sacramento nói rằng họ đă t́m cách yêu cầu hai chiếc xe phải tắp vào lề v́ hai xe này “đă phóng chạy rất cẩu thả, gây nguy hiểm cho cộng đồng trong vùng.”

Thế nhưng hai chiếc xe đă bỏ chạy, bị cảnh sát rượt đuổi khoảng nửa dặm. Một trong hai chiếc xe đă tông vào xe của ông bà B́nh và Tiên ở góc đường Stockton Boulevard và 65th Street, trong khu phố có nhiều cơ sở thương mại của người Việt.

Hai vợ chồng gốc Việt đă thiệt mạng tại chỗ. Tài xế của chiếc xe gây tai nạn đă bị thương nặng, được chở vào bệnh viện. Chiếc xe thứ nh́ trong vụ rượt bắt đă tẩu thoát, chưa bị bắt tính cho đến ngày thứ Hai.

Cảnh sát nói rằng tai nạn xảy ra chỉ trong ṿng “26 giây từ lúc cảnh sát mở đèn chớp nháy và c̣i hụ để yêu cầu xe tắp vào lề đến lúc xe tông vào xe khác gây chết người.”

Vụ tông xe xảy ra trong lúc đang có nhiều xe chạy qua lại trong khu phố vào thời điểm sáng thứ Bảy. Cảnh sát đang hy vọng có người cung cấp tin tức để có thể bắt tài xế của chiếc xe đă tẩu thoát.

Bà Hoàng Phượng, mẹ của ông B́nh, đă nói với đài KRCA, “Tôi rất thương tiếc con. Tôi luôn luôn nhớ những ǵ mà con đă làm cho tôi và cho chồng của tôi.”

Một thân nhân khác, ông Đặng Sơn, nói rằng hai vợ chồng B́nh-Tiên rất dễ thương và rất thân thiện với mọi người.

Thật đau ḷng khi vợ chồng này đă ra đi vĩnh viễn, để lại cha mẹ và hai con c̣n quá nhỏ tuổi.

xanhblue 05-25-2022 00:56

Lái xe cho dù cẩn thận cách mấy mà gặp thứ chạy ẩu ,chạy trốn, cướp chạy th́ khó tránh khỏi mất mạng, thật là tội cho cặp vợ chồng này. Mong rằng luật pháp đền bù xứng đáng để ông bà nuôi hai cháu nên người.

Minhrau 05-25-2022 12:27

người xưa có câu trời kêu ai nấy dạ là đúng rồi

dnguyen333 05-25-2022 15:21

Kiếm Luật Sư.

Blue10 05-26-2022 02:14

Tội nghiệp quá, trong 1 lúc con cái mất cả ba mẹ, RIP


All times are GMT. The time now is 14:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03586 seconds with 8 queries