VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nhiều người thiệt mạng vì vụ xả súng vừa xảy ra tại trường học ở Texas gây chấn động (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1629773)

pizza 05-24-2022 22:21

Nhiều người thiệt mạng vì vụ xả súng vừa xảy ra tại trường học ở Texas gây chấn động
 
1 Attachment(s)
Xả súng chấn động tại trường học ở Texas, nhiều người thiệt mạng. Thống đốc Greg Abbott cho biết, một nam thanh niên 18 tuổi xả súng tại trường tiểu học ở Texas khiến 14 học sinh và một giáo viên thiệt mạng. Tay súng đã bị tiêu diệt.

Đây là vụ xả súng chết chóc nhất tại một trường học ở Mỹ kể từ vụ tấn công kinh hoàng ở Sandy Hook, Connecticut, gần một thập kỷ trước, theo AP.

Tay súng vào trường tiểu học Robb ở Uvalde với một khẩu súng ngắn và có thể là một khẩu súng trường, ông Abbott nói.

Lực lượng thực thi pháp luật đứng bên ngoài trường tiểu học Robb ở Uvalde sau vụ xả súng ngày 24/5. Ảnh: AP.
Các quan chức không tiết lộ động cơ của vụ xả súng, nhưng cho biết tay súng là cư dân của cộng đồng cách San Antonio khoảng 135 km về phía tây, theo AP.

Bên cạnh đó, Thống đốc Abbott cho biết tay súng có khả năng đã bị lực lượng phản ứng bắn chết nhưng sự việc vẫn đang được điều tra.

Cảnh sát trưởng Pete Arredondo của học khu độc lập Uvalde cho biết tại một cuộc họp báo rằng tay súng này hành động một mình.

VietBF@ sưu tập

Be_True 05-24-2022 23:40

Nghe mấy vụ xả súng giết người ở Mỹ riết không biết phải nghĩ gì luôn. Nước mỹ cần buôn bán nhiều súng đạn thì cộng hòa càng mừng vì được cho nhiều tiền hơn còn súng đạn có đem ra giết người thì không liên quan họ.

Giamaham 05-25-2022 16:03

Sự việc xảy ra tại trường tiểu học Robb ở thị trấn Uvalde của bang Texas, Mỹ. Trong số nạn nhân thiệt mạng có 18 học sinh và 3 người trưởng thành.


Nghi phạm Salvador Ramos.


All times are GMT. The time now is 17:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03071 seconds with 8 queries