VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Loạt nữ sinh "tố'' phó hiệu trưởng ở Tây Ninh có hành vi sàm sỡ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1629951)

TinNhanh247 05-25-2022 06:27

Loạt nữ sinh "tố'' phó hiệu trưởng ở Tây Ninh có hành vi sàm sỡ
 
1 Attachment(s)
Đang ''dính'' nghi án sàm sỡ với 1 nữ sinh, ông Nguyễn Văn Trác (phó Hiệu trưởng trường THCS Long Khánh - huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) bị đ́nh chỉ công tác. Sau khi sự việc xảy ra, lại có thêm 2 nữ sinh khác vừa ''tố'' ông Trác với công an cùng hành vi tương tự.


Hôm nay (25/5), liên quan tới ông Nguyễn Văn Trác - người đang "dính'' nghi án sàm sỡ nữ sinh ở Tây Ninh, nguồn tin của Tiền Phong xác nhận, vừa có thêm 2 nữ sinh khác ''tố'' ông Trác có hành vi sàm sỡ.

Cụ thể, em T. (SN 2007), học sinh lớp 9 trường THCS Long Khánh, có bản tường tŕnh gửi công đoàn nhà trường, qua đó em T. cho biết ông Trác có hành vi sàm sỡ em này tại pḥng làm việc của ông Trác.

“Trong năm học 2020-2021, lúc em c̣n đang học lớp 8 có thường xuyên lên pḥng dọn dẹp cho thầy Nguyễn Văn Trác, lúc đi có bạn T.L và T.N. Sau khi dọn dẹp xong, thầy kêu hai bạn về trước, kêu em ở lại nói chuyện. Thầy hỏi: “Em có thương thầy không?”. Em chỉ cười và im lặng. Sau đó thầy ôm cổ em, hôn lên má em và thầy kêu em “hôn lại thầy một cái đi”. Lúc đó, em rất hoang mang và sợ, vội chạy ra ngoài” – Bản tường tŕnh của em T. gửi công đoàn trường ghi.

Ngoài lần ''sàm sỡ'' trên, em T. cũng nêu, ngày 27/3 vừa qua, do có liên quan đến vụ đánh nhau trong trường học,ông Trác nhắn tin hẹn em T. lên pḥng. Em T. đi cùng 3 học sinh khác lên pḥng ông Trác nhưng cũng bị ông này kêu đi về lớp học, để lại em T. một ḿnh. “Khi các bạn đă ra ngoài, thầy Trác không nói ǵ mà tiến tới ôm eo em bằng một tay, hôn vào má em, em ngả người ra, thầy gh́ chặt em vào người thầy, nói: “không sao hết, cho thầy hôn em một cái đi”, sau đó th́ gh́ em vào người rồi hôn vào môi em” - em T. kể lại trong tường tŕnh.


Em H.T (SN 2009), học sinh lớp 7, trong tường tŕnh gửi Công an huyện Bến Cầu cho biết, cuối tháng 3 vừa qua, ông Trác kêu H.T lên pḥng làm việc và có những hành vi không đúng chuẩn mực, như khoát tay lên vai, kéo gh́ sát người...

Như Tiền Phong đă đưa tin, trước đó ông Nguyễn Văn Trác (phó Hiệu trưởng trường THCS Long Khánh - huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) đă bị đ́nh chỉ công tác 15 ngày, trong thời gian cơ quan chức năng xác minh, làm rơ''‘nghi vấn'' ông Trác sàm sỡ nữ sinh C.

Cụ thể là phụ huynh tên Q. có con gái tên là C. đang học tại trường THCS Long Khánh có đơn gửi các cơ quan chức năng, tố cáo hành vi xâm hại thân thể trẻ vị thành niên của ông Trác.

Phần ông Trác, trong bản tường tŕnh gửi Pḥng GD&ĐT huyện Bến Cầu và Hiệu trưởng trường THCS Long Khánh, ông Trác xác nhận có gọi nữ sinh C. lên pḥng làm việc. Khi ông Trác đứng lên th́ vướng vào cái quạt điện để bàn nên đụng phải người nữ sinh C., cùng lúc đó, ông Trác có thấy trên mặt em C. có nốt ruồi nên lấy tay đụng và nói nốt ruồi sẽ rất tốt.

Hiện đơn ‘tố’ ông Trác sàm sỡ của 3 nữ sinh C., HT và T. đang được các cơ quan chức năng liên quan huyện Bến Cầu phối hợp xác minh, điều tra, làm rơ.


All times are GMT. The time now is 18:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03990 seconds with 8 queries