VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Belarus lên tiếng về khả năng tham gia khôi phục cơ sở hạ tầng ở Ukraine (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1629966)

PinaColada 05-25-2022 06:38

Belarus lên tiếng về khả năng tham gia khôi phục cơ sở hạ tầng ở Ukraine
 
1 Attachment(s)
Thủ tướng Belarus Roman Golovchenko cho rằng, điều quan trọng nhất hiện nay là thiết lập ḥa b́nh ở Ukraine.


https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1653460667
Thủ tướng Belarus khẳng định sẵn sàng hoan nghênh người tị nạn Ukraine. (Nguồn: BB-CTNV)

Trong một phát biểu trên truyền h́nh, Thủ tướng Golovchenko nói: “Ngành công nghiệp quốc pḥng Belarus đă phải chịu các lệnh trừng phạt trong một thời gian, v́ vậy, chúng tôi đă chuẩn bị trước cho t́nh huống diễn biến xấu hơn".

Theo đó, Belarus đă nhập khẩu phụ tùng thay thế, củng cố mối quan hệ với các nhà sản xuất Nga - những công ty hàng đầu thế giới về sản xuất, buôn bán vũ khí và trang thiết bị quân sự”.

Ông Golovchenko cũng cho rằng, c̣n quá sớm để nói về việc Minsk có thể tham gia việc khôi phục cơ sở hạ tầng bị phá hủy ở Ukraine, v́ điều quan trọng nhất hiện nay là thiết lập ḥa b́nh.

Lưu ư ḍng người tị nạn từ Ukraine rất lớn trong tháng đầu tiên của cuộc xung đột, Thủ tướng Belarus khẳng định: "Chúng tôi hoan nghênh tất cả. Đó là chính sách của Tổng thống - chúng tôi không bao giờ từ chối bất kỳ ai, kể cả những người không có giấy tờ".


All times are GMT. The time now is 19:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02810 seconds with 8 queries