VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Nghe thấy tiếng khóc trong ngôi mộ của đứa con chết yểu, bố mẹ sốc nặng khi phát hiện con c̣n sống (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630007)

TinNhanh247 05-25-2022 07:36

Nghe thấy tiếng khóc trong ngôi mộ của đứa con chết yểu, bố mẹ sốc nặng khi phát hiện con c̣n sống
 
1 Attachment(s)
Đang định chuyển mộ con đến nơi khác, cặp vợ chồng vô cùng hoảng hốt khi nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ.

Mới đây, một em bé sơ sinh tại Ấn Độ được bác sĩ tuyên bố là đă qua đời ngay sau khi vừa sinh ra. Bố mẹ em bé đă đưa con ḿnh đi chôn cất nhưng khoảng 1 tiếng sau, họ sốc nặng khi phát hiện ra con ḿnh vẫn c̣n sống.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thị trấn Banihal, thuộc quận Ramban, bang Jammu & Kashmir, miền Bắc Ấn Độ. Vào sáng ngày 23/5/2022 vừa qua, vợ chồng anh Basharat Ahmad Gujjar và cô Shameema Begum đă tới bệnh viện để chuẩn bị sinh con khi thấy người vợ có dấu hiệu chuyển dạ.

Tại đây, cô Shameema đă hạ sinh một bé gái bằng phương pháp sinh thường. Tuy nhiên sau đó, bác sĩ lại thông báo với cặp vợ chồng này rằng bé gái đă chết yểu. Cô Shameema và anh Basharat vô cùng đau đớn và suy sụp khi nhận tin này. Họ phải chờ thêm 2 tiếng nữa để được nhận thi thể con gái rồi đưa đi chôn cất tại một nghĩa trang ngay gần bệnh viện.


Ảnh minh họa

Tuy nhiên khi việc chôn cất vừa tiến hành xong xuôi, một số người dân địa phương lại phản đối vợ chồng cô Shameema và anh Basharat chôn cất đứa con ở đây. Họ cho rằng bé gái phải được chôn cất trong nghĩa trang của tổ tiên của gia đ́nh. Không c̣n cách nào khác, khoảng 1 tiếng sau, cô Shameema và anh Basharat buộc phải quay lại nghĩa trang đó, đào ngôi mộ của con gái lên để di chuyển đến nơi khác.

Chẳng ai ngờ, trong lúc đang đào mộ, cặp vợ chồng đă nghe thấy tiếng khóc của con gái ḿnh cất lên từ trong quan tài. Cặp vợ chồng nhanh chóng mở quan tài ra và bàng hoàng khi phát hiện con gái vẫn c̣n sống.

Sau đó, họ lập tức đưa con gái tới bệnh viện cấp cứu. Sau khi được điều trị ban đầu, bé gái đă được chuyển đến một bệnh viện tuyến trên ở thành phố Srinagar, thuộc bang Jammu & Kashmir, để tiếp tục hồi phục sức khỏe.

Vụ việc này đă khiến vợ chồng cô Shameema và anh Basharat cũng nhiều người khác vô cùng tức giận, bức xúc. Các quan chức địa phương cho biết, sự sống sót kỳ diệu của em bé đă gây nên một làn sóng phản đối trong dư luận, cho rằng bệnh viện đă thiếu trách nhiệm và thiếu chuyên nghiệp, gây nên một sự cố y tế vô cùng nghiêm trọng, đồng thời yêu cầu phía bệnh viện phải đưa ra lời giải thích thỏa đáng.

Cuối cùng, chính quyền địa phương đă quyết định đ́nh chỉ 2 nhân viên của bệnh viện, đồng thời tiến hành một cuộc điều tra kỹ càng về vụ việc này.

Bác sĩ Rabia Khan chia sẻ trước truyền thông: "Chúng tôi đă đ́nh chỉ một y tá và một nhân viên phụ trách cấp dưới làm việc trong bộ phận phụ khoa, có hiệu lực ngay lập tức. Chúng tôi cũng đang tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng".


All times are GMT. The time now is 14:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04432 seconds with 8 queries