VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Doanh nhân Trung Quốc xây biệt thự xa hoa hơn 1 tỷ cho chó cưng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630008)

TinNhanh247 05-25-2022 07:37

Doanh nhân Trung Quốc xây biệt thự xa hoa hơn 1 tỷ cho chó cưng
 
1 Attachment(s)
Một đại gia ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đă chi 340.000 nhân dân tệ (gần 1,2 tỷ đồng) xây biệt thự, công viên giải trí cho hơn 10 chú cún cưng.

Người đàn ông họ Zhou sống tại tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc, đă xây biệt thự xa hoa cho chó cưng trong suốt 3 năm qua.

Căn biệt thự có đầy đủ tiện nghi như điều ḥa, tivi, cây nước nóng lạnh, máy sấy, thang máy và nhà vệ sinh. Anh Zhou c̣n đưa thêm nhiều tiện ích giải trí cho chó cưng như máy chiếu phim, cầu trượt, xích đu, bể bơi, pḥng nhảy disco, ô tô đồ chơi…

Được biết, người đàn ông này chính là doanh nhân trong ngành thủy sản. Zhou phủ nhận thông tin lan truyền trên mạng Internet rằng anh là con trai của một nhà tài phiệt và giàu có nhờ tài sản thừa kế.


Cún cưng của Zhou vui chơi tại công viên giải trí trong biệt thự riêng. Ảnh: Douyin.

Anh Zhou cho biết lư do anh đầu tư số tiền “khủng” xây dựng biệt thự cho chó cưng là do anh rất yêu chó, từ bé đă mơ ước xây dựng một chiếc chuồng chó xa xỉ cho thú cưng.

“Tôi không mua túi xách, quần áo đắt tiền cho bản thân mà chỉ tiêu tiền cho những cún cưng”, anh Zhou nói.

Tuy nhiên, c̣n một lư do khác khiến anh có động lực để xây biệt thự cho chó đó là v́ cư dân mạng.


Doanh nhân Trung Quốc không mua quần áo hay túi hàng hiệu, mà mạnh tay chi tiền xây biệt thự cho thú cưng. Ảnh: SCMP.

Anh Zhou, người hiện có 8,5 triệu người theo dơi trên nền tảng chia sẻ video Douyin, cho biết theo thiết kế ban đầu, căn nhà của đàn thú cưng có thiết kế đơn giản hơn rất nhiều. Sau khi nhận phải áp lực từ những người theo dơi trên mạng, anh đă có hơn 200 thay đổi trong dự án xây biệt thự cho chó cưng.

Vào năm 2019, anh Zhou xây một cũi chó bằng gạch đơn sơ và công bố h́nh ảnh lên Douyin với hy vọng thu hút sự chú ư từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, một cư dân mạng đă để lại b́nh luận rằng, “Không có hai câu đối treo ở bên hai khung cửa của chiếc cũi chó. Tôi sẽ cho phản hồi tiêu cực”.

Chiều ḷng người hâm mộ, anh Zhou lập tức thêm đôi câu đối hai bên cửa chuồng. Nhưng sau đó, ngày càng nhiều b́nh luận khác từ cộng đồng mạng, cho rằng chiếc chuồng chó thiếu nhiều thiết bị, đồ gia dụng, thậm chí cả một công viên giải trí.


Anh Zhou vui đùa bên những chú chó cưng. Ảnh: Douyin

Anh Zhou lại bổ sung thêm cầu trượt, xích đu, và một máy chiếu phim, thậm chí anh c̣n tổ chức tiệc bể bơi cho cún cưng.

Mải mê chạy theo những lời b́nh luận, tới cuối năm 2021, anh Zhou đă chi hơn 228.000 Nhân dân tệ (34.150 USD) để xây dựng “thiên đường” thú cưng.


Bể bơi dành riêng cho cún cưng của anh Zhou. Ảnh: Douyin.

Chưa dừng lại, vào đầu năm nay, doanh nhân này c̣n đầu tư thêm 100.000 nhân dân tệ (15.000 USD) để biến khu đất rộng 5.000 m2 bên cạnh hồ nước thành công viên giải trí có bể bơi, tàu lượn mini và xe lửa nhỏ để thú cưng vui chơi.

“Tôi thấy cuộc sống của ḿnh c̣n không thoải mái như những chú chó này”, một tài khoản mạng xă hội để lại b́nh luận sau khi nh́n căn biệt thự mà anh Zhou xây cho hơn 10 chú chó.


All times are GMT. The time now is 05:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03980 seconds with 8 queries