VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Nhân t́nh mang bụng bầu đến tận nhà đ̣i danh phận, vợ mới chết lặng biết bị phản bội (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630014)

TinNhanh247 05-25-2022 07:46

Nhân t́nh mang bụng bầu đến tận nhà đ̣i danh phận, vợ mới chết lặng biết bị phản bội
 
1 Attachment(s)
Rơ ràng chồng chị lấy lư do chị không sinh được con gái, không có đủ nếp đủ tẻ nên anh ấy cặp bồ để kiếm cô công chúa chỉ là bao biện, là tấm b́nh phong che giấu chuyện trai gái đáng xấu hổ của anh mà thôi.

Chuyện chồng chị "mèo mả gà đồng", bồ bịch đến mức để lại hậu quả là cô nhân t́nh mang bầu đến tận nhà đ̣i danh phận khiến mái ấm của gia đ́nh chị trên bờ vực thẳm của chia li. Điều này chắc chắn th́ sau những ǵ đă xảy ra trong câu chuyệnChồng có bồ mới v́ lư do 'ngă ngửa' mà nhiều chị em chẳng thể ngờ, th́ không cần phân tích chị cũng thừa hiểu đúng không chị?


Ảnh minh họa.

Cái tôi muốn làm rơ để chị đừng ngộ nhận, đừng tin vào những lời biện minh, chạy tội ngoại t́nh của chồng. Rơ ràng chồng chị lấy lư do chị không sinh được con gái, không có đủ nếp đủ tẻ nên anh ấy cặp bồ để kiếm cô công chúa chỉ là bao biện, là tấm b́nh phong che giấu chuyện trai gái đáng xấu hổ của anh mà thôi.

V́ vậy, theo tôi chị cứ mạnh dạn ba mặt một lời, lột trần bản chất đạo đức giả, lừa vợ, dối con của chồng chị rồi sau đó t́m hướng giải quyết thấu đáo, hợp lư.

Chị c̣n trẻ, c̣n sức khỏe, c̣n có bố mẹ đôi bên, chị hăy tham khảo ư kiến của các bậc phụ huynh, nhờ đến sự giúp đỡ của họ để có thể tiếp tục đi làm kiếm tiền nuôi bản thân và nuôi con.

Chồng chị như vậy là đă cạn tàu, ráo máng, không nên hi vọng vào người đàn ông tệ bạc đó. Tỉnh táo, nghị lực lên chị, chia sẻ và cảm thông cùng chị, chúc chị và các cháu khỏe.


All times are GMT. The time now is 22:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03724 seconds with 8 queries