VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Gây tranh căi bởi phát ngôn 'Mong kiếp sau làm vợ của ba', Cao Thái Hà nói ǵ? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630052)

Romano 05-25-2022 09:09

Gây tranh căi bởi phát ngôn 'Mong kiếp sau làm vợ của ba', Cao Thái Hà nói ǵ?
 
1 Attachment(s)
Cao Thái Hà đă chính thức lên tiếng xin lỗi về phát ngôn gây tranh căi và xin rút kinh nghiệm sâu sắc sau sự việc lần này.
Những ngày qua, trên các diễn đàn mạng xă hội bất ngờ đào lại và chia sẻ đoạn clip diễn viên Cao Thái Hà nhắc về người cha quá cố của ḿnh trong một talk show năm 2021.

Theo đó, trong đoạn clip Cao Thái Hà chia sẻ: "Ḿnh có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con ḿnh mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau ḿnh tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau ḿnh đừng làm ba con nữa, ḿnh là vợ chồng đi, để t́nh yêu nó được thăng hoa hơn".

Chia sẻ của Cao Thái Hà bị cư dân mạng chỉ trích với những lời lẽ nặng nề như "bệnh hoạn", "gớm ghiếc", "tởm lợm"…

Cao Thái Hà rất bất ngờ khi trang cá nhân bỗng nhiên nhận nhiều ư kiến tiêu cực.Đến sáng nay, 25-5, trên trang cá nhân, Cao Thái Hà đă đăng tải bài viết chính thức lên tiếng về những chia sẻ gây hiểu lầm đang được cư dân mạng quan tâm.

Theo đó, nữ diễn viên "Băo ngầm" cho biết: "Đoạn clip mà mọi người xem là câu trả lời trong một chương tŕnh Hà đă thực hiện vào năm trước. Một talkshow nhiều cảm xúc lại bị cố t́nh cắt ghép như vậy khiến mọi thứ bị xô lệch ư nghĩa và gây hiểu lầm".

Nói về những đánh giá của mọi người, cho rằng bản thân cô suy nghĩ lệch lạc, Cao Thái Hà nhận định đó là quan điểm của mỗi người nhưng "Ngay lúc lúc kể lại câu chuyện đó Hà cũng đang cố gắng gồng ḿnh lên để mạnh mẽ khi nói về nỗi đau của bản thân"- nữ diễn viên trải ḷng.Bên cạnh đó, Cao Thái Hà cũng dành những lời cảm ơn dành cho fan và khán giả đă hiểu cho cô cũng như gửi lời xin lỗi lỗi đến khán giả v́ đă có những phát ngôn gây hiểu lầm theo hướng tiêu cực.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng xin chịu trách nhiệm về phát ngôn của ḿnh. Qua đó, Cao Thái Hà xin rút kinh nghiệm sâu sắc.

Cuối bài viết, Cao Thái Hà nhận định, đây là chia sẻ duy nhất của ḿnh về vấn đề này và "xin phép Hà không có bất cứ trả lời nào nữa. Trân trọng!"- nữ diễn viên cho hay.Bài viết của diễn viên Cao Thái Hà đă nhận được sự quan tâm của khán giả và fan hâm mộ.

Trong phần b́nh luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp đă dành những lời động viên cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng nữ diễn viên đang "biện minh" v́ "những lời cô nói ra lại bảo người ta cắt ghép".

Một số b́nh luận của cư dân mạng:

- Chuyện hiểu lầm v́ mỗi người mỗi kiểu nghĩ, em đừng buồn nhé.

- Lời nói ḿnh nói ra mà đổ lỗi người ta cắt ghép lệch lạc. Vậy tại sao ḿnh không kiện người ta đi? Biện minh.


All times are GMT. The time now is 04:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03508 seconds with 8 queries