VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Martial bị trả về Man United (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630065)

Romano 05-25-2022 09:28

Martial bị trả về Man United
 
1 Attachment(s)
Sevilla quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo sinh năm 1995 từ Man United.
"Anthony Martial sẽ trở lại Manchester United. Cậu ấy tiêu tốn của chúng tôi một khoản tiền quan trọng, nhưng lại thi đấu không hiệu quả. Ngoài ra, Martial gặp chấn thương nhiều. Sevilla sẽ không mua dứt cậu ấy", Chủ tịch Sevilla, ông Jose Castro, cho biết.

Đầu năm nay, Martial t́m mọi cách để được đầu quân cho Sevilla dưới dạng cho mượn, kèm tùy chọn mua đứt. CLB chủ sân Sanchez Pizjuan không cần trả phí, nhưng phải chịu 6 triệu euro tiền lương của cầu thủ người Pháp trong 6 tháng mượn.Martial có khởi đầu khá tốt với một bàn, một pha kiến tạo sau 3 lần ra sân. Tuy nhiên, đó cũng là những đóng góp của anh cho Sevilla. Trong 9 trận c̣n lại, tiền đạo sinh năm 1995 không ghi bàn hay kiến tạo. Cựu sao Monaco được kỳ vọng là nhân tố giúp Sevilla đua vô địch với Real Madrid. Tuy nhiên, thầy tṛ HLV Julen Lopetegui thi đấu sa sút. Họ tụt xuống thứ 4 tại La Liga và bị West Ham loại khỏi Europa League.

Trong 2 mùa giải gần nhất, Sevilla không thu được nhiều tiền từ việc bán cầu thủ. Ngoại trừ thương vụ bán Bryan Gil cho Tottenham với giá 25 triệu euro, những vụ làm ăn c̣n lại đều không đáng kể. Chủ tịch Jose Castro cho biết đội bóng đang trong t́nh trạng khó khăn và sắp phải bán, thanh lư một số cầu thủ để cân bằng tài chính. Martial là cái tên đầu tiên bị loại bỏ.

Sau mùa 2019/20 thi đấu thăng hoa với 21 bàn trên mọi đấu trường, phong độ của Martial sa sút thảm hại. Bản hợp đồng trị giá 54 triệu euro trở thành gánh nặng với lối thi đấu hời hợt, thiếu cố gắng. Nếu tiếp tục chơi như mùa giải 2021/22, Martial gần như chắc chắn sẽ bị HLV Erik ten Hag gạch tên.


All times are GMT. The time now is 11:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02600 seconds with 8 queries