VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Bí quyết giữ dáng khi du lịch của Mai Ngọc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630081)

sunshine1104 05-25-2022 09:42

Bí quyết giữ dáng khi du lịch của Mai Ngọc
 
1 Attachment(s)
Sau mỗi chuyến nghỉ dưỡng, du lịch, phái nữ thường lo lắng chuyện tăng cân do ăn uống xả hơi, không duy tŕ tập luyện như thường ngày. Tuy nhiên, với Mai Ngọc th́ ngược lại, dù đi nghỉ cô vẫn tập thể thao đều đặn hàng ngày. Buổi sáng, nữ MC bơi tại bể bơi của resort, đến chiều lại tiếp tục ra sân đánh golf. Cường độ vận động này giúp cô hạn chế tích tụ mỡ, thậm chí c̣n có thể đốt cháy nhiều calo hơn so với việc tập luyện tại pḥng gym.

Chăm vận động trong chuyến du lịch cũng là cách để hạn chế t́nh trạng lười biếng khi kết thúc chuyến đi, trở lại với guồng công việc, tập luyện thường ngày. Ngoài bơi lội hay đánh golf như Mai Ngọc, tích cực đi bộ khi đi du lịch cũng là cách hiệu quả để tiêu hao calo dư thừa, ngăn ngừa tăng cân sau chuyến 'xả hơi'.

Mai Ngọc hiện duy tŕ mức cân trong khoảng 51 kg, ṿng eo dao động khoảng 58 cm. Kể từ khi ảnh hưởng bởi dịch bệnh, người đẹp chủ yếu tập luyện tại nhà cùng dây kháng lực, tạ tay, tạ chuông... Cô thường dậy sớm, tập khoảng 60 phút rồi mới đi làm. Những ngày nghỉ Tết, Mai Ngọc vẫn tranh thủ tập luyện để duy tŕ thói quen cũng như đốt cháy calo từ các món ngon dịp Tết. Cô c̣n thú nhận thói quen thể dục, thể thao đă biến cô từ một "bánh bèo chính hiệu" thành người có thể nhảy dây 1.000 cái trong 15 phút, chơi golf 5 tiếng ngoài trời bất kể mưa, nắng.

Gần đây, Mai Ngọc c̣n tập thêm pilates giúp tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể.

Song song với thói quen tập luyện mỗi sáng, Mai Ngọc chọn chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh, nói không với các phương pháp nhịn ăn, kiêng khem hà khắc. Thực đơn của MC 9X luôn có nhiều loại rau củ, protein từ trứng, thịt cùng một lượng nhỏ tinh bột từ các loại rau củ, gạo lứt, khoai lang... để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể làm việc, tập luyện.

Mai Ngọc sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Trước khi trở thành MC truyền h́nh và có biệt danh 'cô gái thời tiết', Mai Ngọc làm người mẫu cho nhiều tờ báo tuổi teen, tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Có gương mặt xinh xắn cùng body chuẩn chỉnh nên Mai Ngọc c̣n được mệnh danh là MC xinh đẹp nhất VTV.


All times are GMT. The time now is 02:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03693 seconds with 8 queries