VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Hành động trái ngược của Ronaldo sau trận thua Brighton 0-4 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630090)

Romano 05-25-2022 09:49

Hành động trái ngược của Ronaldo sau trận thua Brighton 0-4
 
1 Attachment(s)
Sau thất bại trước Brighton ở Premier League, cầu thủ MU đều thu xếp đồ đạc để rời sân Amex, ngoại trừ Ronaldo.
Theo Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo được hộ tống rời sân Amex và có tài xế chờ sẵn ở ngoài. Tuy nhiên, siêu sao 37 tuổi đã bất ngờ quay trở lại phòng thay đồ và ngồi một mình khoảng 20 phút. Lái xe của Ronaldo được thông báo chỉ quay trở lại khi tất cả cầu thủ và ban huấn luyện đều đã ra về.

Trận đấu ở vòng 36 Premier League trở thành cơn ác mộng của Ronaldo. Bốn bàn thắng của Moises Caicedo, Marc Cucurella, Pascal Gross và Leandro Trossard khiến Manchester United chính thức hết cơ hội dự Champions League, đồng thời chắc chắn kết thúc mùa giải với điểm số thấp nhất kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ.Trong trận đấu, máy quay nhiều lần ghi lại hình ảnh Ronaldo gượng cười với vẻ bất lực sau mỗi lần De Gea nhận bàn thua. Tiền đạo 37 tuổi đã chơi cố gắng, nhưng một mình anh không đủ để gồng gánh tập thể MU không còn ý chí chiến đấu ở giai đoạn cuối mùa.

90 phút trên sân Amex cũng là lần cuối cùng Ronaldo xuất hiện ở mùa 2021/22. Tại vòng 37, anh không ra sân vì chấn thương cơ hông. Lão tướng người Bồ Đào Nha kết thúc mùa giải với 18 bàn, chiếm 31% tổng số pha lập công của MU tại Premier League.

Với màn thể hiện tốt này, Ronaldo được HLV Erik ten Hag đảm bảo vị trí trong kế hoạch ở mùa tới. Khi được hỏi về điều kỳ vọng ở CR7, tân thuyền trưởng người Hà Lan trả lời ngắn gọn: "Bàn thắng".

Mùa vừa qua, MU chiêu mộ Ronaldo, Jadon Sancho để tăng sức mạnh hàng công, đồng thời đưa Raphael Varane để gia cố hàng thủ. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lại tạo thống kê đáng xấu hổ, đó là hiệu số bàn thắng bại là 0 (57 bàn thua - 57 lần thủng lưới).

Trong khi đó, hiệu số của Man City, Liverpool, Chelsea lần lượt là +73, +68 và +43. Tottenham từng có giai đoạn khủng hoảng, nhưng cũng kết thúc mùa giải với vị trí trong top 4 cùng hiệu số +29.


All times are GMT. The time now is 12:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03610 seconds with 8 queries