VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Bất ngờ với lợi ích của nước mía đối với cơ thể (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630101)

sunshine1104 05-25-2022 10:02

Bất ngờ với lợi ích của nước mía đối với cơ thể
 
1 Attachment(s)
Giảm cholesterol xấu: Lượng cholesterol xấu trong máu cao dẫn đến tăng cân không lành mạnh. Nước mía không chứa cholesterol xấu và có khả năng hạ thấp mức cholesterol xấu có trong máu, giúp giảm cân. Ngoài ra, giảm mức cholesterol xấu còn ngăn ngừa các biến chứng của bệnh béo phì liên quan đến tim mạch.

Cải thiện hệ thống tiêu hóa hiệu quả: Những người bị rối loạn tiêu hóa sẽ cảm thấy tốt hơn nếu sử dụng nước mía trong chế độ ăn uống hàng ngày của họ. Hàm lượng Kali trong nước mía giúp làm cân bằng nồng độ pH trong dạ dày và tạo điều kiện cho việc tiết dịch tiêu hóa. Nó cũng giúp giữ cho hệ thống tiêu hóa ở trạng thái tốt nhất, ngăn ngừa nhiễm trùng dạ dày và nó được coi là đặc biệt hữu ích trong điều trị các vấn đề táo bón.

Chống lão hóa: Với sự hiện diện của chất chống oxy hóa, flavonoid và các hợp chất phenolic có trong nước mía, sẽ giúp cơ thể giữ một làn da sáng, mềm mại và không bị khô. Nó cũng giúp trì hoãn các dấu hiệu lão hóa và sự xuất hiện sớm của các nếp nhăn.

Chữa bệnh vàng da: Nước mía là một phương thuốc tự nhiên để chữa bệnh vàng da do sự có mặt của billirubin trong máu. Bệnh này xảy ra do chức năng gan giảm. Tuy nhiên, nước ép mía có thể khôi phục lại sức mạnh của chức năng gan, hãy uống nước mía ép mỗi ngày để chữa bệnh vàng da.

Ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư: Nước mía có chứa nhiều canxi, magie, kali, sắt và mangan nên có tính kiềm. Bên cạnh đó, loại nước này cũng có chứa flavonoid có thể giúp bạn ngăn chặn các tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt và vú.

Ngăn ngừa sỏi thận: Nước mía dưỡng ẩm cơ thể rất tốt, nó là một phương thuốc nhằm ngăn chặn và loại bỏ sỏi thận. Đây là những bệnh thường hình thành do mất nước. Uống nước mía liên tục có thể ngăn ngừa việc này. Hơn nữa, nước mía là một trong những thức uống tốt nhất để loại bỏ sỏi thận.

Phục hồi sức khỏe do mệt mỏi: Nước mía là giàu các loại carbohydrates, protein, sắt, kali và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác làm cho nó trở thành thức uống bổ sung năng lượng lý tưởng. Đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực, một ly nước ép mía lạnh thực sự giúp bạn hồi phục sức khỏe của mình và các năng lượng cần thiết cho cơ thể. Nó tích tụ nước trong cơ thể và huyết tương, giúp chống khô kiệt và mệt mỏi.

Giải độc gan: Hàm lượng các chất chống oxy hóa có trong nước mía giúp đánh bại các bệnh viêm nhiễm và làm tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp bảo vệ gan và góp phần kiểm soát các sắc tố da cam.

Minhrau 05-25-2022 12:50

uống nước miá làm giảm cholesterol nhưng làm tăng thêm bệnh đái đường nghe

xanhblue 05-26-2022 02:10

Lượng đường quá nhiều trong nước mía làm sao ốm được, nhưng nước mía quá ngon, khó từ chối.


All times are GMT. The time now is 14:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03631 seconds with 8 queries