VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 con giáp hết Tam Tai phát tài 3 năm tới, 2 tuổi tai ương rơi xuống đầu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630135)

vuitoichat 05-25-2022 12:58

3 con giáp hết Tam Tai phát tài 3 năm tới, 2 tuổi tai ương rơi xuống đầu
 
1 Attachment(s)
Chạy đâu cho thoát số trời trong ṿng 3 năm tới có những con giáp dưới đây thoát kiếp nạn xui xẻo làm ǵ cũng thuận lợi, nhưng có 2 tuổi nên thận trọng tránh làm ăn lớn kẻo mất mát tiền bạc sẻ bị tai ương rơi xuống đầu.

3 con giáp thoát tai ương giàu có 3 năm tới

Tuổi Tỵ:
Tử vi nói rằng thời vận của tuổi Tỵ từ năm 2022, cuộc đời của họ như bước sang một trang mới. Con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ trong 3 năm liên tiếp.

Người tuổi Tỵ vốn thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo, tinh tế nên sẽ thu về được lợi ích không nhỏ. Con giáp này nếu nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của ḿnh th́ trong 2 năm tới, tiền của nhiều vô kể.

Tuổi Dậu: Trời sinh những người sinh nhằm năm Dậu thường có đầu óc linh hoạt và khả năng học hỏi tuyệt vời. Đặc biệt là sau rất nhiều năm nỗ lực gây dựng sự nghiệp th́ bạn đă có trong tay nhiều kinh nghiệm quư giá và cũng trưởng thành, bản lĩnh hơn rất nhiều trong cuộc sống.
Tử vi trong 3 năm tới, tuổi Dậu cũng có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn nữa, nhờ thế mà những vận xấu và khó khăn trong cuộc sống cũng dần lùi xa. Đây là lúc để người tuổi Dậu thu được thành quả từ sự cố gắng không ngừng của bản thân trong thời gian trước đó và kiếm tiền gấp đôi, gấp ba trước đây. Đặc biệt, có vẻ nhờ những kinh nghiệm tích lũy được cũng như các mối quan hệ mà ḿnh có th́ tuổi Dậu cũng trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực quản lư tài chính cá nhân. Nếu bạn đầu tư vào đâu đó, khởi nghiệp kinh doanh hoặc làm nghề tay trái th́ chắc chắn sẽ thu về lợi nhuận khả quan.

Tuổi Sửu: Trong tính cách phần lớn những người tuổi Sửu vốn cần cù, thông minh. Họ luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Tử vi trong 3 năm sắp tới, những người tuổi Sửu sẽ có những cơ hội tốt trong sự nghiệp. Họ được quư nhân dẫn đường chỉ lối nên công việc diễn ra thuận lợi, thu về nhiều tài sản lớn. Do nguồn thu nhập tăng cao dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh giúp học có một cuộc sống thoải mái, khiến nhiều người ghen tỵ.

2 con giáp tai họa rơi xuống đầu

Tuổi Th́n:
Tử vi cho biết người tuổi Th́n là 1 trong những con giáp xui xẻo năm 2022, v́ thế mà nhiều mặt cuộc sống của bạn đều có dấu hiệu xuống dốc đáng kể.

Với người làm công ăn lương, nhiều sự cố xảy ra khiến bạn tốn nhiều thời gian giải quyết, v́ thế mọi việc giậm chân tại chỗ, tiền lương khó tăng. Với người làm kinh tế, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, bạn phải loay hoay t́m ra hướng đi phù hợp cho ḿnh, thậm chí có lúc phải vay mượn tiền bạc để lo cho công việc.

Thời điểm các phương diện khác của cuộc sống cũng cần đến tiền để chi tiêu, bạn nhớ t́m cách cân đối tài chính, đừng chủ quan khi cầm tiền trong tay th́ tiêu xài xả láng, đến lúc hết tiền lại phải chạy vạy, vay nợ.
dan

Tuổi Dần: Trong năm nay tuổi Dần phạm năm tuổi cuộc sống khó ḷng hanh thông như mong muốn. V́ thế, người làm ăn kinh doanh nên thay đổi những suy nghĩ đă cũ kĩ, lối ṃn để t́m hiểu nhiều hơn về các kênh đầu tư khác nhau, chứ không nên chỉ tập trung vào một nguồn thu nhập từ công việc chính.

Với người làm công ăn lương, bạn dễ vướng phải tranh chấp hoặc phải thích nghi với những điều kiện làm việc mới, v́ thế mà bạn cần hết sức b́nh tĩnh, chớ nôn nóng mà lại hỏng việc.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!


All times are GMT. The time now is 19:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03508 seconds with 8 queries