VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Nhà có 1 trong 4 con giáp nam này chuẩn người chồng vạn người mê, tài ba chung thủy, lấy được phúc 3 đời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630138)

vuitoichat 05-25-2022 13:15

Nhà có 1 trong 4 con giáp nam này chuẩn người chồng vạn người mê, tài ba chung thủy, lấy được phúc 3 đời
 
1 Attachment(s)
Theo như tử vi nói là nhà nào có 1 trong 4 con giáp nam dưới đây chuẩn người chồng vạn người mê, vừa tài giỏi, thông minh lại rất chung thủy với vợ, nên ai có được phải trân trọng suốt đời.

Nam tuổi Sửu


Trong tính cách người đàn ông tuổi Sửu khá trầm tính và có xu hướng sống nội tâm. V́ thế mà tuổi này thường được đánh giá cao về sự trưởng thành; chín chắn hơn với những tuổi khác. Họ thường sẽ suy nghĩ kỹ và rất chu đáo rồi mới đưa ra quyết định. Với người bạn đời cũng sẽ không phải ngoại lệ với họ.

Trong công việc luôn chăm chỉ cần mẫn cực kỳ có trách nhiệm cả trong việc chăm sóc vợ con và kinh tế gia đ́nh.

Những con giáp này đối với gia đ́nh vợ con, họ là người biết nhường nhịn, sẻ chia luôn coi bạn đời là số 1 hết ḷng yêu thương. Chính v́ vậy, những người lấy được nam giới tuổi Sửu cuộc sống luôn êm ấm, hạnh phúc.
Nam tuổi Ngọ

Trong tính cách những người nam giới thuộc tuổi Ngọ thường có tính cách ḥa đồng, phóng khoáng và thích giao thiệp nên đi đâu cũng được mọi người yêu mến. Tuy nhiên họ cũng là kiểu đàn ông coi trọng những giá trị truyền thống và biết đối nhân xử thế.

Đặc biệt, trong t́nh yêu và trong hôn nhân, những người đàn ông tuổi tuổi Ngọ thường trên kính dưới nhường, rất hiếu thảo với cha mẹ, yêu thương anh chị em. Sau khi thành hôn, đàn ông tuổi Ngọ là người chu đáo, tận tâm với vợ con là người chồng lư tưởng.

Trong tính cách những người đàn ông tuổi ngọ luôn bao dung, nhún nhường, thấu hiểu cảm xúc của vợ. Họ thường đặt ḿnh vào vị trí của vợ mà suy xét. Không những thế, đàn ông tuổi này có khả năng đứng mũi chịu sào để làm trụ cột cho người thân.
https://i.postimg.cc/vBZYpZ4k/1.webp
Nam tuổi Tuất

Trong tính cách những người đàn ông tuổi Tuất là người cương trực thẳng thắn, v́ vậy khi đă kết hôn, họ là kiểu người chỉ nghĩ tới vợ con không biết nh́n ngang ngó dọc.

Những người tuổi Tuất khi đứng trước cám dỗ chưa bao giờ đánh mất chính ḿnh. Ngược lại họ luôn khiến những kẻ muốn làm người thứ ba kia mất mặt bằng những lời từ chối thẳng thừng, không e ngại.

Những chàng trai tuổi Tuất luôn biết trân quư giá trị của gia đ́nh, quyết không bao giờ làm điều ǵ có lỗi với vợ; càng không biết ngoại t́nh là ǵ. Lấy được chồng tuổi này phụ nữ không phải dùng đủ kế để giữ th́ chồng vẫn tự nguyện ngoan, một ḷng chung thủy. Bởi vậy, nếu như ai có được người chồng tuổi này hăy luôn trân trọng anh ấy nhé!


* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!


All times are GMT. The time now is 05:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02772 seconds with 8 queries