VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ông Obama: Mỹ tê liệt, không phải v́ sợ hăi mà v́ điều này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630170)

vuitoichat 05-25-2022 15:17

Ông Obama: Mỹ tê liệt, không phải v́ sợ hăi mà v́ điều này
 
1 Attachment(s)

Theo như lời bày tỏ sự mong muốn của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama rằng Chúa phù hộ cho các nạn nhân, “chữa lành những người bị tổn thương và hàn gắn vết thương của họ", khiến vào hôm 24/5 ông Barack Obama đă lên án vụ xả súng tại trường tiểu học ở Texas và chia buồn với gia đ́nh các nạn nhân.


Mở lời về vụ xả súng thảm khốc trên, cựu Tổng thống Barack Obama cho rằng nước Mỹ "đă bị tê liệt, không phải v́ sợ hăi”, mà bởi những người ủng hộ sở hữu súng và một đảng chính trị không sẵn sàng hành động theo bất kỳ cách nào có thể giúp ngăn chặn những thảm kịch này, CNN đưa tin.

“Tôi và Michelle xin chia buồn những gia đ́nh ở Uvalde, những người đang phải trải qua nỗi đau mà không ai nên gánh chịu”, ông Obama nói.

Ông Obama bày tỏ sự mong muốn rằng Chúa phù hộ cho các nạn nhân, “chữa lành những người bị tổn thương và hàn gắn vết thương của họ".
https://i.postimg.cc/RZfhHxg8/1.webp
Một phụ nữ rời khỏi Trung tâm Hành chính ở Uvalde, nơi học sinh được sơ tán sau vụ xả súng trường tiểu học ở Texas ngày 24/5. Ảnh: AP.

Trên Twitter, cựu Tổng thống Bill Clinton cho biết ông đau xót cho “những gia đ́nh đă đưa con cái và những người thân yêu của họ đến trường tiểu học Robb ở Uvalde, Texas ngày hôm nay”.

Theo ông, cuộc sống của họ sẽ không bao giờ như trước. “Giờ là lúc phải hành động”, ông kêu gọi.

“Chúng ta nợ những gia đ́nh này và những gia đ́nh đă trải qua những mất mát tương tự, bao gồm cả vụ việc ở Buffalo vào tuần trước. Đă quá đủ rồi”, ông Bill Clinton nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton cũng lên tiếng sau vụ xả súng chết người này.

"Sau nhiều năm không có ǵ thay đổi, chúng ta đang trở thành một quốc gia của những tiếng la hét đầy đau khổ.

Chúng ta cần các nhà lập pháp sẵn sàng ngăn chặn thảm họa bạo lực súng đạn, điều đang giết hại con em chúng ta", bà Clinton cho hay sau khi được báo cáo về vụ xả súng trên.

“Suy nghĩ và cầu nguyện là không đủ”, bà Clinton nói thêm.

Ngoài ra, Bộ trưởng Tư pháp Mỹ Merrick Garland gọi vụ xả súng này là một “hành động bạo lực tồi tệ”.

“Chúng tôi cùng người dân Mỹ tiếc thương cho mất mát khủng khiếp và quyết tâm chấm dứt bạo lực vô nghĩa này”.

lanong01 05-25-2022 18:49

Chú làm 8 năm có làm được ǵ đâu? Chuyện to chuyện bé chú cũng xía vào.

BLM là thành quả của chú. Nó ra đời từ năm 2013.

Anh Hai 05-25-2022 20:37

cha này để đă và đang gây ra biết bao nhiêu đau thương cho con người trong và ngoài nước Mỹ. Đây đúng là một thiên tài chuyên ném đá dấu tay rất giỏi.

tltnmeomeo 05-26-2022 06:31

Ông Tổng Thống da đè nầy có làm được quái ǵ trong tam măn đâu. Chỉ có tạo ra hơn 20 triệu việc làm cho dân Mỹ,giúp cho gần 25 triệu người Mỹ thu nhập thấp có bảo hiểm sức khỏe, làm cho thị trường chứng khoán DJ từ 7,000 điểm lên gần 22,000 điểm, làm cho biết bao nhiêu ngân hàng kg bị phá sản, giúp cho mấy hăng sản xuất xê hơi khai phá sản, ép cho giá xăng suống dưới $2.00 lam cho Putin và Vanezula phá sản luôn, lên án nhưng nước kg tôn trọng nhân quyền cho nên ngụy quyền Vịt Cộng và Ba Tàu đâu có khoái ổng. Nếu kể hết những chuyện ổng chẳng làm được ǵ trong 8 năm chắc tới gần sáng luôn quá. Đúng là Tổng Thống tệ thiệt, nêu đem so với Trump và Bush th́ thua xa.

vn1111963 05-26-2022 06:57

đây là lúc bọn dâm chửi đang rêu rao những việc bạo lực này đều do đảng cộng hoà gây ra để chúng kiếm phiếu cho 2 viện vảo tháng 11 này thằng bama này bao nhiêu năm câm họng không lền tiếng bây giờ lựa dịp để chỉ trích,

Nho nhe 05-26-2022 10:05

Giờ th́ bầy cộng hùa đang đứa th́ câm họng ,đứa th́ căi bừa v́ đang lo sợ mất miếng ăn khi bị đ̣i kiểm soát bán súng kỹ hơn .Chúng lo dân thích bạo lực khi bị khó khăn trong việc giết người , sẽ không bỏ phiếu cho chúng vào tháng 11 này .Thằng Trump bao nhiêu năm vẫn cái miệng như cái đít vịt lúc nào cũng chê bai người này , chửi bới người kia làm thúi cả nước Mỹ .

(Thích chửi nghe chửi )


All times are GMT. The time now is 17:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04249 seconds with 8 queries