VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Nữ ca sĩ hát 30 phút thu về 5,8 tỷ, lập kỷ lục cát-xê hát đám cưới cao nhất thế giới là ai? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630182)

vuitoichat 05-25-2022 16:29

Nữ ca sĩ hát 30 phút thu về 5,8 tỷ, lập kỷ lục cát-xê hát đám cưới cao nhất thế giới là ai?
 
1 Attachment(s)
Theo như đám cưới của ái nữ nhà "ông trùm ngành thép" và giám đốc ngân hàng Credit Suisee c̣n quy tụ loạt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, những thông tin về giá cát-xê của loạt sao biểu diễn tại đám cưới này chưa từng được tiết lộ, trong khi đó sao nữ này c̣n được tặng thêm một món quà đắt đỏ không kém.

Hơn 1000 khách mời, kéo dài 6 ngày ở Pháp, chi phí khoảng 60 triệu USD (gần 1.400 tỷ đồng),... con số "khủng" của hôn lễ giữa Amit Bhatia và Vanisha Mittal đă lập kỷ lục Guinness là đám cưới đắt đỏ nhất thế giới vào năm 2014. Đám cưới của ái nữ nhà "ông trùm ngành thép" và giám đốc ngân hàng Credit Suisee c̣n quy tụ loạt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, những thông tin về giá cát-xê của loạt sao biểu diễn tại đám cưới này chưa từng được tiết lộ.
https://i.postimg.cc/k4kpY56N/1.jpg

https://i.postimg.cc/GmqSwKTm/2.jpg
Amit Bhatia và Vanisha Mittal có đám cưới hot nhất thế giới với kinh phí khủng

Mới đây, tờ India Today bất ngờ có bài viết thông tin về giá cát-xê mà các ngôi sao được trả vào đám cưới năm đó. Theo đó, danh ca Kylie Minogue là người hát chính trong buổi ḥa nhạc tại chân tháp Eiffel, xen kẽ là màn tŕnh diễn pháo hoa được Ṭa Thị chính Paris cấp phép. Cô chỉ hát trong 30 phút nhưng đă được nhận cát-xê 200.000 bảng Anh (5,8 tỷ đồng). Ngoài ra, sao nữ này c̣n được tặng vé máy bay khoang hạng nhất xuyên đại dương kèm cả chiều khứ hồi từ Australia sang Pháp.

Ở thời điểm đó, khoản thù lao hậu hĩnh này đă giúp giọng ca người Úc lập kỷ lục Guinness, là "Ca sĩ hát lễ cưới với thù lao cao nhất thế giới".
https://i.postimg.cc/8cRtymVD/3.jpg
Kylie Minogue vốn là ngôi sao nổi bật của làng nhạc thế giới. Cô sở hữu giọng ca làm nên lịch sử với album "Disco" huyền thoại

Trang Hindustan Times cũng cho biết thêm việc mời các nghệ sĩ quốc tế hát lễ cưới là mốt của các tỷ phú Ấn Độ. Theo đó, Isha Ambani – ái nữ của tỷ phú Mukesh Ambani – đồng ư bỏ ra 3-4 triệu USD mời Beyoncé tŕnh diễn các ca khúc như Crazy In Love, Naughty Girl và Perfect trong hôn lễ trị giá 100 triệu USD cách đây 4 năm. Cũng chính bởi vậy, nhận show hát lễ cưới là cách giúp ca sĩ biểu diễn giàu lên nhanh chóng. Tờ này từng đưa tin dàn nhạc Jordan Kahn có thể bỏ túi 1,5 triệu USD/năm cho việc tŕnh diễn trước cô dâu và chú rể.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên Bollywood là Juhi Chawla, Rani Mukherjee, Saif Ali Khan và Shah Rukh Khan được mời đến biểu diễn góp vui. Riêng Rukh Khan được xác nhận thu về 375.000 USD (8,69 tỷ đồng). "Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại" cũng góp mặt trong hôn lễ này.
https://i.postimg.cc/j2bhJnn1/4.jpg
Rukh Khan

https://i.postimg.cc/CxQHsQfk/5.jpg
Aishwarya Rai cũng có mặt chung vui với cặp đôi Amit và Vanisha

Ngoài ra, hôn lễ c̣n xa hoa với các điểm nổi bật khác trong buổi tiệc lộng lẫy này như: hơn 1.000 khách mời là là bà con ḍng tộc, hàng xóm láng giềng, đối tác kinh doanh… bay từ Ấn Độ đến Pháp trên 12 máy bay chiếc máy bay phản lực, chỗ ở tại khách sạn 5 sao Hotel le Grand Intercontinental đắt giá; thiệp mời cũng được thiết kế đặc biệt, gồm 20 trang thơ với các chi tiết về sự kiện và buổi lễ được gửi trong hộp bạc riêng lẻ; đầu bếp nổi tiếng người Ấn Độ Munna Maharaj được hộ tống từ quê nhà sang Pháp để phục vụ bữa tiệc...


All times are GMT. The time now is 22:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03836 seconds with 8 queries