VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Danh tính hai nạn nhân tử vong trong vụ rơi thang máy ṭa nhà 7 tầng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630352)

nguoiduatinabc 05-26-2022 03:54

Danh tính hai nạn nhân tử vong trong vụ rơi thang máy ṭa nhà 7 tầng
 
1 Attachment(s)
Theo cơ quan công an cho biết. Danh tính hai nạn nhân tử vong là Phạm Quang Kiên là công nhân sửa chữa thang máy và Nguyễn Danh Chung. Phía gia đ́nh các nạn nhân cũng không có yêu cầu cơ quan công an xác minh điều tra thêm để làm rơ vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, khoảng 18h ngày 25/5, Công an quận Ba Đ́nh nhận được tin báo có tai nạn thang máy tại nhà dân có địa chỉ tại số 12 ngơ 523 Kim Mă, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đ́nh (Hà Nội). Ngôi nhà này có quy mô 7 tầng, 1 tum với diện tích khoảng 97 m2. Tại thời điểm cứu nạn, cứu hộ, công tŕnh đang trong quá tŕnh cải tạo, sửa chữa.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1653537278

Theo thông tin ban đầu, trong quá tŕnh sửa chữa, thang máy tại nhà người dân xảy ra sự cố trượt cáp. Ngay khi tiếp cận hiện trường, lực lượng cứu hộ đă phát hiện, tiếp cận và đưa nạn nhân Phạm Quang Kiên trên nóc cabin thang máy ra ngoài và đưa đến bệnh viện, tuy nhiên người này đă tử vong ngay sau đó.

Qua nắm t́nh h́nh, phát hiện một nạn nhân c̣n kẹt lại dưới hố pit của thang máy. Đến 21h cùng ngày (25/5) lực lượng chức năng đă đưa nạn nhân Nguyễn Danh Chung ở pit cầu thang máy tầng 1 cũng đă tử vong về nhà xác Bệnh viện 354.

Để giải quyết sự cố trên, Công an quận Ba Đ́nh đă đề nghị Trung tâm chỉ huy chi viện 1 xe chữa cháy của Công an quận Đống Đa, 1 xe cứu nạn, cứu hộ và 1 xe tải chở phương tiện của Đội Cảnh sát Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Khu vực số 2 (Công an thành phố Hà Nội) đến hiện trường để phối hợp đưa nạn nhân ra bên ngoài.

Cùng với đó, chỉ huy Pḥng Cảnh sát Pḥng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cũng điều động 1 xe chỉ huy trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các đơn vị triển khai công tác cứu nạn cứu hộ. Hiện trường vụ việc đang được phong tỏa phục vụ công tác điều tra.


All times are GMT. The time now is 05:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02819 seconds with 8 queries