VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Phương Lê bức xúc khi chuyện ly hôn bị đem ra mổ xẻ, tuyên bố không hề có sự tranh chấp hay chia tài sản (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630353)

nguoiduatinabc 05-26-2022 03:56

Phương Lê bức xúc khi chuyện ly hôn bị đem ra mổ xẻ, tuyên bố không hề có sự tranh chấp hay chia tài sản
 
1 Attachment(s)
Trên trang Facebook cá nhân của ḿnh Hoa hậu Phương Lê đă gây xôn xao mạng xă hội khi chia sẻ việc ly hôn.

Theo đó, cô viết trên trang cá nhân: 'Phương Lê và chồng đă cùng nhau nói chuyện chấp thuận sẽ dừng lại mối quan hệ hôn nhân v́ cả hai không có tiếng nói chung trong công việc.

Mặc dù không c̣n là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đ́nh sẽ là những người bạn cùng chăm sóc 3 con với t́nh yêu thương chỉ có đong đầy hơn không kém'.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1653537353

Những ngày vừa qua, chuyện ly hôn của Phương Lê và chồng đại gia cũng đă gây băo mạng xă hội và liên tục bị cư dân mạng đem ra bàn tán.

Sau khi thấy chuyện cá nhân bị mổ xẻ quá nhiều, cách đây ít phút trước, Phương Lê đă chính thức lên tiếng làm rơ mọi chuyện. Theo đó, cô đă đăng tải một ḍng trạng thái nói về những vấn đề trong vụ ly hôn này. Đáng chú ư, nàng Hậu cũng nhấn mạnh rằng không hề có chuyện tranh chấp hay chia tài sản như nhiều người phán xét trước đó.

Cụ thể, cô cho biết: 'Con chồng tôi không có đ̣i chia tài sản ǵ hết, và nếu có đ̣i chia tôi cũng đồng ư, mắc mớ ǵ tôi không chịu, v́ sự thật là có con phải lo cho con chuyện, nhà nhà đều như vậy hà cớ ǵ tôi không chịu. Nói tóm lại tôi ly hôn trong hoà b́nh không tranh chấp chia tài sản ǵ hết ok?'.


All times are GMT. The time now is 22:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04016 seconds with 8 queries