VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bị đèn pha ngược chiều gây 'mù tạm thời', tài xế ô tô lao luôn vào hiện trường tai nạn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630377)

nguoiduatinabc 05-26-2022 05:19

Bị đèn pha ngược chiều gây 'mù tạm thời', tài xế ô tô lao luôn vào hiện trường tai nạn
 
1 Attachment(s)
Một vụ tai nạn đã xảy ra. Toàn bộ diễn biến sự việc được chính camera hành trình của một trong những xe liên quan tới vụ tai nạn ghi lại. Cụ thể, thời điểm trên dù trời mưa ướt và đường tối nhưng vẫn có khá nhiều phương tiện tham gia giao thông. Bất ngờ, từ xa xuất hiện một chiếc ô tô tải bật đèn pha chiếu thẳng tới khiến tài xế xe ô tô có camera hành trình bị lóa mắt, dẫn tới hạn chế tầm nhìn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1653542382

Dù tài xế của xe có camera hành trình liên tục bóp còi, nhá đèn báo hiệu nhưng xe ngược chiều vẫn không hạ đèn pha. Hậu quả là khi vừa ra khỏi vùng sáng của đèn pha xe ngược chiều, cảnh tượng hiện ra ngay trước mắt tài xế khiến ai nấy đều rùng mình.

Ngay dưới lòng đường là hiện trường của một vụ tai nạn vừa xảy ra trước đó, chiếc xe máy đang nằm chắn ngang chiếm một nửa phần đường di chuyển. Xe ô tô có camera hành trình dù đã giảm tốc vẫn không kịp xử lý nên lao xe qua chiếc xe máy gặp nạn.

Rất may 2 người đi xe máy đã kịp tránh sát vào lề đường. Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội, trước đó chính chiếc xe tải bật đèn pha là nguyên nhân khiến cho người phụ nữ điều khiển xe máy không nhìn thấy đường nên tự đâm vào lan can bên phải.

Đáng chú ý, ngay cả khi dừng xe thì tài xế xe tải cũng không hạ đèn pha khiến cho sự việc đáng tiếc xảy ra. Rất may không có thiệt hại về người trong tình huống tai nạn giao thông "kép" này.

Chỉ trong ít giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều ý kiến bàn luận của cộng đồng mạng. Nhiều người phẫn nộ trước ý thức tham gia giao thông "kém" của tài xế xe tải khi bật đèn pha khi gặp xe đi ngược chiều.


All times are GMT. The time now is 19:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03528 seconds with 8 queries