VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Bí ẩn đằng sau chuyến xe buưt 375 chưa có lời giải (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630395)

nguoiduatinabc 05-26-2022 06:12

Bí ẩn đằng sau chuyến xe buưt 375 chưa có lời giải
 
1 Attachment(s)
Sự việc xảy ra vào một đêm ảm đạm. Khi ấy, một bà cụ đang đợi chuyến xe buưt lúc nửa đêm, quay sang bắt chuyện với một chàng trai trẻ trầm tính. Khi chuyến xe buưt 375 cuối cùng, chạy từ ga Viên Minh Viên tới nơi, cả 2 cùng bước lên.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1653545557

Cụ bà ngồi gần đầu xe buưt c̣n chàng trai ngồi ở phía sau. Trên xe không c̣n hành khách nào khác ngoài tài xế và một người soát vé.

Một lúc sau, tài xế phát hiện 2 bóng người đứng vẫy xe ven đường. Tài xế dừng lại, cửa mở ra, 2 người đàn ông d́u một người nữa lên xe.

Người đàn ông ở giữa trông thất thần và cúi đầu, v́ vậy, không ai có thể nh́n thấy mặt anh ta. Một bầu không khí yên tĩnh, ảm đạm bao trùm toàn chuyến xe.

Sau đó, bà cụ gây gổ với chàng thanh niên với một lư do ngớ ngẩn nào đó. Cuối cùng, tài xế xe buưt đă đuổi cả 2 người xuống xe.

Sau khi chiếc xe lao đi, bà lăo c̣n nói với chàng thanh niên rằng ḿnh vừa cứu anh ta một mạng. Cả 3 hành khách mới đều không có chân và trôi nổi. Bà cụ nói rằng họ không phải người sống. Sau đó, họ đến đồn cảnh sát gần nhất để tŕnh báo điều bất thường này nhưng không ai tin.

Nhưng ngay ngày hôm sau, công ty xe buưt thông báo "Đêm qua, chuyến xe buưt cuối cùng trên Tuyến 375 đă biến mất cùng tài xế và phụ xe". Cảnh sát ngay lập tức tới t́m gặp bà cụ và chàng thanh niên đêm qua để thẩm vấn.

Sang đến ngày thứ 3, cảnh sát tiết lộ chiếc xe buưt 375 được t́m thấy trong một hồ nước cách điểm đến Tượng Sơn khoảng 100km.

Bên trong chiếc xe buưt, người ta t́m thấy 3 thi thể bị phân hủy rất nặng. Những bí ẩn xung quanh này đến nay chưa được lư giải.

Thứ nhất, sau cả một ngày hoạt động, chiếc xe buưt không c̣n đủ xăng để chạy xa đến vậy.

Thứ hai, cảnh sát phát hiện thùng xăng chứa đầy máu chứ không phải nhiên liệu.

Thứ ba, các thi thể được t́m thấy đă phân hủy chỉ trong ṿng 48 ngày. Ngay cả khi sự việc xảy ra vào mùa hè th́ mọi chuyện cũng không thể xảy ra nhanh như vậy. Khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát cho biết không có ǵ can thiệp vào các thi thể.

Cảnh sát đă kiểm tra tất cả các băng camera an ninh gắn tại những lối vào khác nhau để tiếp cận hồ chứa nhưng không t́m thấy bất cứ điều ǵ bất thường.

Truyền thuyết đô thị này có nhiều phiên bản và trên đây là một trong những bản phổ biến nhất. Người ta cho rằng nó có thể dựa trên một câu chuyện có thật, liên quan đến sự kiện huyền bí hoặc một vụ án có thật tại Bắc Kinh.


All times are GMT. The time now is 03:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03547 seconds with 8 queries