VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   NSND Hồng Vân chia sẻ niềm vui lớn vào đúng sinh nhật, cuộc sống ra sao hậu ồn ào với bà Phương Hằng? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630412)

nguoiduatinabc 05-26-2022 06:32

NSND Hồng Vân chia sẻ niềm vui lớn vào đúng sinh nhật, cuộc sống ra sao hậu ồn ào với bà Phương Hằng?
 
1 Attachment(s)
NSND Hồng Vân từ lâu đã được biết đến là "cây đa cây đề" của làng giải trí Việt. Đến với khán giả bằng tài năng và nỗ lực không biết mệt mỏi. Nữ nghệ sĩ hiện đang sở hữu cho mình cơ ngơi đồ sộ.

Mới đây, bầu sô của Sân khấu kịch Phú Nhuận quyết định tạm gác mọi công việc để qua Mỹ đoàn tụ cùng gia đình.

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Hồng Vân khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên cháu ngoại. Nữ ca sĩ thổ lộ sinh nhật năm nay là một năm vô cùng đặc biệt khi cô được ở bên cháu ngoại đầu tiên: "Năm nay được đón sinh nhật với đứa cháu đầu tiên, cảm giác thật tuyệt...Cảm ơn Simba của ngoại".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1653546768

Sau đó không lâu, Hồng Vân tiếp tục đăng tải bài viết khoe tham dự lễ tốt nghiệp của con trai. Trong ảnh nữ diễn viên gạo cội khiến dân tình tan chảy bởi khoảnh khắc ấm áp bên quý tử. Cầm tấm bằng của con trên tay, Hồng Vân vỡ òa cảm xúc: "Năm nay đón sinh nhật với món quà thật đặc biệt ... Cầm ké tấm bằng và lưu giữ kỷ niệm lễ tốt nghiệp của con trai Trê Phi", nữ diễn viên chia sẻ.

Có thể thấy, sau quãng thời gian đối mặt với vô vàn ồn ào, Hồng Vân đã có dịp sinh nhật vô cùng ỹ nghĩa và hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Mỗi bài đăng lên mạng xã hội, nữ diễn viên sinh năm 1966 đều không giấu được niềm vui.

Năm 2021, Hồng Vân trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng vào màn đấu tố của bà Phương Hằng. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cô dần quay trở lại trạng thái bình thường.

Chiều 2/5 vừa qua, Hồng Vân khiến khán giả xót xa khi thông báo tình hình khó khăn của sân khấu Phú Nhuận.

Cô cho biết hiện hợp đồng với đơn vị chủ quản địa điểm thay đổi, ngoài ra, dịch ảnh hưởng lớn khiến sân khấu hoạt động cầm chừng, vắng khán giả, chật vật để tồn tại.


All times are GMT. The time now is 07:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03540 seconds with 8 queries