VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Chân dung nữ luật sư Trương Thị Ḥa, người dự đoán đứng ra bào chữa cho nữ CEO Đại Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630417)

nguoiduatinabc 05-26-2022 06:40

Chân dung nữ luật sư Trương Thị Ḥa, người dự đoán đứng ra bào chữa cho nữ CEO Đại Nam
 
1 Attachment(s)
Luật sư Trương Thị Ḥa là nữ luật sư vô cùng có tiếng hiện nay với kinh nghiệm 47 năm trong ngành Luật.

Bà được biết đến như một "người đàn bà thép" không chỉ bởi nhiều năm kinh qua các vụ kiện lớn nhỏ mà c̣n bởi tài năng, sự đức độ và tâm huyết với nghề.

Mới đây, một nguồn tin cho hay bà sẽ tham gia bào chữa cho CEO Nguyễn Phương Hằng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1653547198

Trước đó, người phụ nữ này cũng đă từng có mặt xuyên suốt bên cạnh vua cafe Trung Nguyên, trong mỗi phiên ṭa ly hôn. V́ vậy khi có nguồn tin cho rằng bà Trương Thị Ḥa sẽ tham gia vào chữa cho bà chủ Đại Nam, rất nhiều người đă quan tâm, t́m kiếm thông tin về người phụ nữ này.

Mặc dù các nguồn tin đều đưa rằng bà Trương Thị Ḥa sẽ chắc chắn tham gia bào chữa, tuy nhiên nữ luật sư gạo cội vẫn chưa chính thức lên tiếng. V́ vậy cụ thể sự t́nh ra sao vẫn phải chờ đợi người trong cuộc lên tiếng. Dưới đây là những dấu ấn của nữ luật sư trên chặng đường 47 năm làm nghề.

Luật sư Trương Thị Ḥa thường xuất hiện với diện mạo giản dị, bà chọn áo dài là trang phục đi làm việc thường ngày. Với dáng người nhỏ bé nhưng nữ luật sư vẫn toát lên vẻ đẹp của sự thông minh, khí chất.

Trong sự nghiệp của ḿnh, luật sư Ḥa có kinh nghiệm bào chữa cho rất nhiều vụ ly hôn, lại là người gắn bó với ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng những ngày đầu khởi sự nên được "vua cà phê" rất tin tưởng.

Nhiều người lao động nghèo, nhất là phụ nữ thường t́m đến bà Ḥa để xin được tư vấn pháp lư miễn phí. Trong hơn 47 năm làm nghề, bên cạnh việc tham gia bào chữa cho các đại gia, nữ luật sư chưa từng từ chối một người nghèo nào bởi bà thấu hiểu được hoàn cảnh của họ, sự thiệt tḥi của người lao động "mù" luật.

Nhiều người dân biết đến bà Ḥa bởi người phụ nữ này nổi tiếng là luật sư của các doanh nghiệp khởi nghiệp. Người phụ nữ này đều đặn vẫn thường hay đi chia sẻ, nói chuyện chuyên đề pháp luật từ cấp phường đến cấp thành phố.

Trong những năm 1990, các doanh nghiệp vừa và nhỏ khởi nghiệp làm ăn nhưng không rành về luật, cũng chính bà là người đă đăng đàn tṛ chuyện, gỡ rối cho họ về những thủ tục pháp lư, giúp họ tự tin bước vào con đường kinh doanh.


All times are GMT. The time now is 18:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03390 seconds with 8 queries