VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thông tin học sinh nằm dưới gầm xe đưa đón là không chính xác (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630452)

nguoiduatinabc 05-26-2022 09:28

Thông tin học sinh nằm dưới gầm xe đưa đón là không chính xác
 
1 Attachment(s)
Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho hay. Vụ việc lan truyền trên mạng về việc một học sinh trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long bị xe đưa đón của trường cuốn vào gầm là tin thất thiệt. Vụ việc đang được làm rõ.

Trước đó, vào ngày 24/5, mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh xe ô tô loại 24 chỗ đang chở học sinh được người dân cảnh báo có người bị kẹt dưới gầm xe. Địa điểm ban đầu được cho rằng diễn ra tại địa bàn huyện Thanh Oai.

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng làm rõ, chiếc xe gây tai nạn là xe đưa đón học sinh Victoria Thăng Long nhưng vụ tai nạn xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1653557321

Vào thời điểm trên, chiếc xe đưa đón học sinh Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng có va chạm với xe máy của người dân trên đường và khiến người này bị gãy tay. Sau đó nạn nhân đã được đưa được vào viện để điều trị.


All times are GMT. The time now is 18:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03722 seconds with 8 queries