VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cậu bé 7 lần 'vượt cửa' kiểm soát an ninh tại sân bay Iraq (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630480)

Romano 05-26-2022 09:58

Cậu bé 7 lần 'vượt cửa' kiểm soát an ninh tại sân bay Iraq
 
1 Attachment(s)
Theo ông Hikmat Ahmed, sân bay quốc tế Najaf sẽ rà soát lại công tác an ninh, sau khi để xảy ra sự việc cậu bé qua trót lọt tới 7 cửa kiểm tra an ninh để ḥa vào đám đông hành khách.Giới chức an ninh hàng không Iraq đă được một phen "đỏ mặt tía tai" sau khi một cậu bé 10 tuổi đă vượt qua 7 cửa kiểm soát an ninh tại sân bay quốc tế Najaf, phía Nam thủ đô Baghdad, để lên một chuyến bay tới Iran.

Theo người quản lư sân bay Najaf - ông Hikmat Ahmed, hành tŕnh của cậu bé đă kết thúc sau khi phi hành đoàn thuộc hăng Iran Air thông báo về sự xuất hiện đường đột của một hành khách nhí.

Trong khi đó, một nguồn tin an ninh cho biết cha mẹ của cậu bé này (sống ở một quận gần sân bay) đă thông báo cho cảnh sát về sự mất tích của cậu.Theo ông Hikmat Ahmed, sân bay quốc tế Najaf sẽ rà soát lại công tác an ninh, sau khi để xảy ra sự việc cậu bé qua trót lọt tới 7 cửa kiểm tra an ninh để ḥa vào đám đông hành khách.

Ông Hikmat Ahmed nêu rơ: "Bất cứ ai không hoàn thành nhiệm vụ của ḿnh sẽ bị xử phạt, sa thải hoặc điều chuyển công tác."

Sân bay Najaf là nơi tiếp nhận hàng trăm ngh́n người hành hương mỗi năm. Công tác an ninh tại sân bay này do một công ty tư nhân đảm nhận kể từ năm 2019.

Cơ quan hàng không dân dụng của Iraq cho biết công ty trên sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lư sau khi nhà chức trách kết thúc điều tra./.


All times are GMT. The time now is 23:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02752 seconds with 8 queries