VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Bước sang tháng 5 âm lịch, top 3 con giáp tạm biệt vận xui, sự nghiệp bước sang trang mới, vạn sự như ư (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630493)

Cupcake01 05-26-2022 10:05

Bước sang tháng 5 âm lịch, top 3 con giáp tạm biệt vận xui, sự nghiệp bước sang trang mới, vạn sự như ư
 
1 Attachment(s)
Dưới đây là top 3 con giáp đổi đời ngoạn mục, làm đâu thắng đó, tha hồ ăn sung mặc sướng, ngồi không đếm tiền trong tháng 5 âm lịch sắp tới.

Tuổi Tư

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1653559513

Tử vi dự đoán, bước sang tháng 5 âm lịch, tuổi Tư là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất. Đặc biệt trên con đường tài lộc của con giáp này có dấu hiệu lên như diều gặp gió. Trong sự nghiệp tuổi Tư có thể gặp phải những khó khăn nhưng mọi thứ đều được giải quyết ổn thỏa êm xuôi. Người tuổi Tư hăy biết nắm bắt thời gian thuận lợi này để tự ḿnh mở rộng kinh doanh, gặt hái những thành tựu cho riêng ḿnh.

Đặc biệt trên con đường t́nh duyên với những ai độc thân th́ thời gian tới tuổi Tư thể t́m thấy t́nh duyên đáng mơ ước. C̣n với những người tuổi Tư đă có gia đ́nh th́ đây chính là thời điểm vô cùng vui vẻ hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Mùi có tính cách thẳng thắn, trung thực, luôn nỗ lực t́m kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống sung túc, ấm no. Con giáp này khá tham vọng, muốn mọi thứ đều thật viên măn. Mùi luôn yêu thương gia đ́nh và t́m mọi cách để chăm sóc cho những người thân của ḿnh một cách đầy đủ nhất.


Tử vi cho biết, tháng 5 âm lịch sắp tới là thời kỳ quan trọng để con giáp tuổi Mùi vươn lên mạnh mẽ, khai thông bế tắc, gặt hái được nhiều thành tựu. Thời gian tới, người tuổi Mùi sẽ tiến bộ hơn trong sự nghiệp, thu nhập cao hơn, cuộc sống tốt hơn.

Mùi sẽ gặp nhiều may mắn, được thần tài trợ giúp, quư nhân phù trợ. Của cải lên cao, cuộc sống sung túc, quư nhân th́ siêu may mắn, gặp sóng gió bất ngờ, nên chuẩn bị máy tính tiền.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 5 âm lịch sắp tới, người tuổi Ngọ lộc lá tràn trề, sự nghiệp phơi phới. Phúc khí nhà trời đều đổ dồn cho con giáp này hưởng thụ. Chưa kể là túi tiền của con giáp này cũng tăng đều theo từng ngày, cứ tiêu xài vơi bớt lại đầy lên.

Tài vận của người tuổi Ngọ cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi, thu nhập gia tăng. Ngọ có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên. Con giáp này tự nhiên khí thế bừng bừng, ham muốn làm giàu và quyết tâm đầu tư chơi lớn. Cũng nhờ sự liều lĩnh này mà Ngọ gặt hái được khá nhiều thành công, mở ra cơ hội kiếm tiền cho bản thân và bạn bè.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 19:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03045 seconds with 8 queries