VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Báo Indonesia đề xuất kế hoạch đặc biệt nhắm tới HLV Park Hang-seo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630497)

Romano 05-26-2022 10:09

Báo Indonesia đề xuất kế hoạch đặc biệt nhắm tới HLV Park Hang-seo
 
1 Attachment(s)
Trang Okebola đă vẽ ra một kế hoạch đặc biệt giành cho Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) về việc chiêu mộ HLV Park Hang-seo.Sau thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam trong những năm qua, HLV Park Hang-seo đă lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng trong khu vực.Mới nhất, trang Okebola của Indonesia đă có bài viết đánh giá về năng lực của nhà cầm quân người Hàn Quốc, đồng thời thể hiện mong muốn ông Park sẽ sang làm việc ở xứ vạn đảo.

Trang Okebola viết: “HLV Park Hang-seo là nhà cầm quân xuất sắc nhất tại Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Ông từng dẫn dắt U23 Việt Nam vào đến chung kết U23 châu Á và bán kết Asiad. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang-seo từng giúp Việt Nam vô địch AFF Cup”.

Ngay sau những lời khen ngợi, tác giả bài viết đă đặt vấn đề với PSSI về việc đưa HLV Park Hang-seo sang làm việc ở đội bóng xứ vạn đảo.

"Hợp đồng của HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chỉ c̣n thời hạn đến tháng 1/2023. Đây là cơ hội không thể tốt hơn với Liên đoàn bóng đá Indonesia", tờ Okebola cho biết.

Dẫu vậy, mong muốn này của truyền thông Indonesia có lẽ sẽ rất khó thành công bởi VFF sẽ không dễ ǵ để mất đi một nhà cầm quân tài ba như HLV Park Hang-seo.

Ngoài ra, lúc này HLV Shin Tae-yong cũng đang thể hiện rất tốt vai tṛ của ḿnh khi liên tiếp giúp các đội tuyển của Indonesia đạt nhiều thành tựu như á quân AFF Cup 2020 hay HCĐ SEA Games 31.

Thông tin liên quan, hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF c̣n thời hạn đến tháng 1/2023.

Theo điều khoản đă kư, việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa vị chiến lược gia 64 tuổi với VFF sẽ được xúc tiến vào khoảng 3 tháng cuối hợp đồng.


All times are GMT. The time now is 12:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03834 seconds with 8 queries