VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Australia đề xuất đồng tổ chức hội nghị về biến đổi khí hậu của LHQ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1630519)

Romano 05-26-2022 10:30

Australia đề xuất đồng tổ chức hội nghị về biến đổi khí hậu của LHQ
 
1 Attachment(s)
Ngoại trưởng Australia cho biết nước này sẽ "rất sớm" đưa ra một mục tiêu phát thải tham vọng hơn của Liên hợp quốc và đang đề xuất đồng tổ chức hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của LHQ.

AFP đưa tin Ngoại trưởng Australia Penny Wong ngày 26/5 tại Fiji cho biết rằng nước này sẽ "rất sớm" đưa ra một mục tiêu phát thải tham vọng hơn của Liên hợp quốc và đang đề xuất đồng tổ chức hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc với các nước láng giềng ở khu vực Thái Bình Dương.



Trong chuyến thăm nước ngoài một mình đầu tiên kể từ khi Chính phủ trung tả mới ở Australia tuyên thệ nhậm chức, ông Wong đã báo hiệu một sự thay đổi trong chính sách về khí hậu, thừa nhận "Australia đã lơ là trách nhiệm của mình" dưới thời các Chính phủ trước đây.

Trước đó, ngày 24/5, Thủ tướng Australia Anthony Albanese nhấn mạnh rằng biến đổi khí hậu là một trong những ưu tiên chiến lược.

Theo Thủ tướng Albanese, các ưu tiên mới của Chính phủ Australia phù hợp với chương trình nghị sự của nhóm Bộ Tứ - bao gồm hành động chống biến đổi khí hậu./.


All times are GMT. The time now is 01:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03710 seconds with 8 queries