VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Cảnh sát bắn chết tên sát nhân vượt ngục ở Texas sau khi người này giết chết 5 người (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1634715)

florida80 06-05-2022 21:00

Cảnh sát bắn chết tên sát nhân vượt ngục ở Texas sau khi người này giết chết 5 người
 
1 Attachment(s)
6/5
Cảnh sát Texas hôm thứ Năm, 2 tháng 6, bắn chết tù nhân vượt ngục sau khi giết 5 người trong một gia đ́nh và lấy trộm xe bán tải để bỏ trốn. Ông Jason Clark, phát ngôn viên Sở Tư pháp H́nh sự Texas, cho biết Gonzalo Lopez, 46 tuổi, bị bắn chết tại thành phố Jourdanton, tiểu bang Texas.

Cảnh sát quận Atascosa đă rải đinh để vô hiệu hóa chiếc xe pickup mà Lopez đang lái – cuộc nổ súng diễn ra sau đó, nhưng không ai bị thương. Lopez bị bắn chết trong cuộc nổ súng gần nơi tù nhân này giết một gia đ́nh 5 người ở Houston và đánh cắp chiếc xe bán tải. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đi đến căn nhà của gia đ́nh nạn nhân vào khoảng 6 giờ chiều hôm thứ Năm, và t́m thấy xác của 1 người lớn, 4 trẻ vị thành niên cùng với chiếc xe bị mất.

Kể từ hôm 12 tháng 5, Lopez bị truy nă gắt gao tại Texas sau khi bỏ trốn khỏi xe buưt chở tù nhân. Lopez đă tự giải thoát khỏi c̣ng, tấn công người lái xe và dùng chiếc xe để bỏ trốn. Cảnh sát đă nổ súng vào Lopez và bắn vào lốp xe vô hiệu hóa chiếc xe buưt. Chiếc xe đi được một đoạn ngắn trước khi rời khỏi ḷng đường, nơi Lopez bước ra và trốn vào rừng.

Trong khi chạy trốn, Lopez đă đâm người lái xe, nhưng vết thương không nguy hiểm đến tính mạng. Trước đó, Lopez đang thụ án tù chung thân v́ tội giết một người đàn ông dọc biên giới Texas-Mexico hồi 2006. Trước thời điểm Lopez bị bắn chết, cảnh sát đưa ra mức thưởng 50,000 Mỹ kim để đổi lấy thông tin có thể giúp bắt giữ tù nhân.


All times are GMT. The time now is 12:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.06410 seconds with 8 queries